Khong kho de banh pudding thom ngon tai nha

Posted on at


Thì 1 thứ bánh được nhiều bà nội trợ ham mê, bánh pudding chẳng những đúng điệu đặc biệt điều mà còn tương đối bình dị trong bí quyết. Thậm chí các anh chị ko sự đòi hỏi cần có gồm có kiểu cách ấy vậy mà bình dị đơn thuần buộc phải tận dụng bơ, bánh mỳ từ tôi còn thừa thì thích hợp có đủ những thứ cần nhằm làm bánh bánh hoàn hảo cộng thêm bí quyết làm đến khi bí quyết làm bánh Pudding ở phía dưới đây.

Chẩn bị nguyên liệu những thứ cần

- Bơ: 170 g

- Sữa: Ba cốc

- Bánh mỳ

- Trứng: hai trái

- Đường: tầm Năm muỗng cà phê

 

Cách thực hiện:

Bước Một:

- Làm cho thật nóng nước, bơ thực vật và vỏ hai trái chanh (để ý chỉ phần màu vàng từ bên ngoài, ko xơi phần màu trắng).

Bước Hai:

- Đánh tan lòng đỏ trứng gà có đường, sau đấy đảo với bột mì. Tiếp theo rót phần nước chanh bơ ở bước Một vào, dần dần đảo đều. Rót hoà lẫn này vào 1 xoong bé, để lên bếp, sử dụng thìa trộn lẫn liên tục giảm thiểu đặt thập cẩm vón cục, tăng nước cốt Hai trái chanh và lòng trắng trứng, làm với rui rui cho bốc hơi nhẹ khoảng chừng 10 phút.

Bước ba:

- Off bếp, rót hoà lẫn vào khuôn; chờ nguội là chứa vào tủ lạnh xíu nhất Ba giờ.
- Sau Ba giờ, chị chọn bánh ra khỏi khuôn, bài trí bằng 1 lát chanh dẹt hay kem tươi đánh bông tùy thích.

Món ăn bánh này cực kỳ phù hợp cho ngày hè vưa đủ nóng bức, vị chua chua từ chanh và mát lạnh thuộc bánh sẽ tạo ra bánh quý vị thích mê! Bí quyết làm bình dị, quý vị chỉ là bắt buộc 10 phút nhằm tạo ra bánh món ăn bánh này thôi!

Hy vọng quý vị thành đạt và hết ý miệng hỉ!

Nguồn: http://www.hoclambanhau.com/



About the author

160