Khuyến mãi Vàng Vinaphone tặng 100% giá trị thẻ nạp

Posted on at


 Vinaphone khuyến mãi 100% giá trị thẻ nạp trong ngày 11/8/2015,khuyến mãi nhân dịp THÀNH LẬP TỔNG CÔNG TY VNPT Vinaphone. Chương trình dành cho tất cả các thuê bao trả trước đang hoạt động (bao gồm cả TB ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước/ thuê bao trả trước khôi phục lại số/ thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mãi).
>> Tin hot: thẻ zing

Khuyến mãi Vinaphone tặng 100% giá trị thẻ nạp

Nhanh tay nạp thẻ trong ngày duy nhất 11/8 để được tặng 100% giá trị thẻ nạp nhé, đây là cơ hội cho những bạn nào muốn nạp tiền hưởng nhiều khuyến mãi của Mobifone.

Nội dung chương trình nạp thẻ trong ngày 11/8/2015 tặng ngay 100% giá trị thẻ nạp như sau: 

  • Tặng 100% giá trị thẻ nạp, trong đó 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM (gọi & nhắn tin nội, ngoại mạng), 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản KM1 (gọi & nhắn tin nội mạng).
  • Tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao VinaCard, Vina365, VinaText.
  • Đối với các thuê bao trả trước hòa mạng mới vẫn được hưởng khuyến mãi cho các thẻ nạp đầu, khi nạp thẻ vẫn tính là các thẻ nạp đầu nhưng sẽ hưởng ưu đãi của ngày vàng, tức là sẽ được cộng 100% giá trị các thẻ nạp.
  • Không áp dụng cho dịch vụ 3G, các bạn muốn đăng ký 3G của Vinaphone có thể tham khảo thêm chi tiết các gói cước 3G Vinaphone tại đây

Đừng bỏ lỡ cơ hội nạp tiền điện thoại vinaphone để được hưởng 100% giá trị thẻ nạp nhé

 



About the author

160