Kiếm buzz thưởng

Posted on at


Kiếm được thêm vào bitLanders với Bonus Buzz

Các BuzzScore là những gì xác định doanh thu của bạn trên bitLanders. Một cách để tăng nó là để tải lên buzz và chia sẻ nội dung. Một cách khác là để tận dụng lợi thế của Bonus Buzz.

 

Tiền thưởng Buzz là gì?

Đó là một tiền thưởng tạm thời thu được thông qua các hoạt động cụ thể hàng ngày. Nó thường kéo dài 1 ngày.

 

Làm thế nào để có được một tiền thưởng Buzz?

Có nhiều cách khác nhau để kiếm một Bonus Buss.

  • Khi bạn có được thuê bao mới: Kiếm được 1 Buzz thưởng cho 1 ngày cho tất cả các thuê bao mới mà bạn có được (lên đến 10 Buzz thưởng mỗi ngày). Kiểm tra của bạn thông báo .

  • Khi bạn mua sắm trên cửa hàng trực tuyến của chúng tôi: Kiếm được 1 Buzz thưởng cho 5 ngày cho mỗi 0,02 Bitcoin chi của chúng tôi Cửa hàng trực tuyến .

  • Khi bạn mời bạn bè trên Facebook: Kiếm được 1 Buzz thưởng cho 1 ngày cho mỗi lời mời gửi từ bạn nguồn cấp dữ liệu nội dung . Kiếm được 10 tiền thưởng Buzz trong 4 ngày (lên đến 50 Buzz thưởng mỗi ngày) khi một người bạn gia nhập thành công bitLanders thông qua lời mời.

  • Khi bạn đăng nhập: Kiếm được 1 Buzz thưởng mỗi ngày cho mỗi lần đăng nhập hàng ngày trên  bitLanders (lên đến 7 Buzz thưởng vào ngày thứ 7 và mỗi ngày sau đó).

  • Khi bạn phát hiện ra nội dung: Kiếm được 1 Buzz thưởng cho 1 ngày khi bạn mở khóa một kho báu ẩn bằng cách đọc sách, xem và ù chất lượng nội dung.

 

Bắt đầu chơi trên bitLanders và thu thập tiền thưởng Buzz! Hãy theo dõi để biết thêm cách để kiếm được!



About the author

nhockaro

đang là sinh viên tại đại học giao thông vận tải

Subscribe 0
160