Kinh doanh cần có thiết kế website

Posted on at


Kinh doanh cần có thiết kế website

 

Thiết kế website là một vấn đề tế nhị đối với hầu hết các công ty. Kịch bản thường gặp phải là bạn đã có một doanh nghiệp lớn và hiệu suất là tốt. Bán hàng của bạn đang tăng lên và bạn mong muốn được lãnh đạo trong ngành công nghiệp của bạn trong vài năm tới.

Tuy nhiên thiết kế website doanh nghiệp của bạn thực sự là một câu chuyện khác. Đó là lỗi thời, chưa được tổ chức và khó khăn để điều hướng. Nhân viên thường làm cho câu chuyện cười về làm thế nào xấu nó là bạn và co rúm người lại khi nhìn thấy các trang nhất định. Chắc chắn rằng nó có chứa một số thông tin quan trọng nhưng du khách có thể nó đang có một thời gian khó khăn tìm kiếm nó hay đọc qua tất cả. Trang web của bạn có logo của công ty, thông tin liên lạc và thậm chí có một blog bạn cập nhật thường xuyên với các tin tức ngành công nghiệp.

>> thiết kế website giáo dục

Tuy nhiên bạn biết rằng trang web của bạn có thể là tốt hơn nhiều và thường suy đoán về cách một thiết kế mới và hiện đại sẽ cải thiện đáng kể chuyển đổi. Bạn biết trang web của bạn cũng có thể tham gia hiệu quả hơn trong du khách và thu hút khách hàng hơn. Trong thực tế, một trang web lỗi thời không chỉ làm tổn thương uy tín nhưng tác động đến chuyển đổi.

>> thiết kế website bất động sản

Trên 80% các trang web kinh doanh đang lỗi thời và trên 60% thậm chí còn không được tối ưu hóa cho máy tính bảng hoặc các thiết bị di động. Không cần phải nói rằng đây là một cơ hội tuyệt vời cho những doanh nghiệp đã sẵn sàng để cập nhật. Với các cơ quan thiết kế web chuyên nghiệp ở khắp mọi nơi, tại sao không thêm một trang web hiện đại và có hiệu suất cao như một lợi thế hơn đối thủ cạnh tranh? May mắn thay, bạn nhận thức được sự thật và biết hành động đó cần phải được thực hiện để khôi phục lòng tin và sức sống mới cho trang web của bạn. Thay đổi đơn giản như cập nhật các bản sao hoặc thêm các trang mới vào trang web hiện tại của bạn sẽ không giải quyết rất nhiều. Trang web hiện tại của bạn không thích hợp đại diện cho thương hiệu của bạn. Nó không truyền đạt đúng thông điệp và nó gây ra khách hàng tiềm năng để đi nơi khác



About the author

160