List các loại thực phẩm làm mặt nạ dưỡng da

Posted on at


Xung quanh bạn có rất nhiều loại thực phẩm tự nhiên có tác dụng tốt để làm đẹp da giúp cho da trở nên tươi trẻ và khỏe mạnh. Bạn có thể sử dụng những loại thực phẩm này để đắp mặt nạ, đây là phương pháp cung cấp dưỡng chất trực tiếp vào da một cách dễ dàng, hiệu quả cao.

7 loại thực phẩm tuyệt vời dưới đây có thể sử dụng làm mặt nạ dưỡng da tại nhà rất tốt bạn nhé!

Dâu tây

mặt nạ dưỡng da

Trong dâu tây có chứa axit salicylic có thể chống lại mụn. Chỉ cần nghiền một ít dâu tây, đắp lên mặt trong vài phút và rửa lại với nước ấm. Da bạn sẽ rất sáng đẹp.

Nước sốt táo

Táo giúp đẩy mạnh các sợi mô đàn hồi và collagen trong da, giúp da tươi mới, khỏe mạnh và trẻ trung. Chà một ít sốt táo lên mặt và để yên đó trong ít phút. Rửa sạch.

Sữa dừa

sữa dừa

Sữa dừa rất có lợi cho da và giúp làm sạch sâu da, mềm mịn, tươi và sáng.

Quả bơ

Bơ có hàm lượng cao các axit béo cần thiết giúp da mặt khỏe mạnh hơn. Chỉ cần nghiền nát một quả bơ và đắp lên da trong vài phút.

Lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng gà

Lòng đỏ trứng làm sạch lỗ chân lông, giúp các tế bào da được lưu thông tốt hơn. Cung cấp chất retinol giúp kiểm soát được dầu và chống lại vi khuẩn trên da.

Đường

Trộn với dầu oliu, nhẹ nhàng mát xa trên da, gột sạch nhẹ nhàng với nước ấm để tẩy da chết. có thể dùng toàn thân.

Đu đủ

Đu đủ

Đu đủ có chứa chất enzzyme và papain mạnh giúp kích thích sản xuất collagen và tẩy tế bào chết, giúp làn da khỏe mạnh, mềm và tươi sáng hơn.



About the author

160