Làm sao đăng ký 3G MIU cho sim sinh viên trọn gói 50k

Posted on at


Nhiều bạn thắc mắc không biết đăng ký 3G mobifone sinh viên là gói nào, nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đăng ký gói Miu củaMobifone dành cho sinh viên học sinh không giới hạn dung lượng truy cập với mứcphí ưu đãi chỉ 50.000đ/tháng (600Mb dung lượng truy cập Internet MobileMobifone tốc độ cao).

Thông tin về gói cước MIU sinh viên:

Chỉ với 50.000đ/tháng bạn có thể thả ga lướt web không lo giới hạn dung lượng với 600Mb lưu lượng truy cập vào mạng 3G Mobifone miễn phí bạn sẽ không phải trả thêm phí phát sinh khi số dung lượng này hết.

Cách đăng ký gói Miu Mobifone sinh viên:

Đăng ký gói Miu Mobifone cho sinh viên học sinh bạn chỉ cần soạn: MPS6 MIU gửi 9084 (miễn phí sms).

Muốn kiểm tra dung lượng còn lại của gói Miu Mobifone sinh viên bạn soạn: KT DATA gửi 999 (200đ/sms).

Khi muốn hủy gói Miu của Mobifone bạn soạn: HUY MIU gửi 999 (200đ/sms).

Miu sinh viên Mobifone là gói 3G trọn gói, có nghĩa là bạn sẽ không phát sinh thêm phí sử dụng nếu dùng hết lưu lượng data miễn phí (lưu ý là khi gói cước vẫn còn hạn sử dụng), còn với các gói không thuộc diện trọn gói thì bạn nên mua thêm lưu lượng để tránh phát sinh phí ngoài ý muốn và giảm băng thông sử dụng. Tham khảo gói cước bổ sung dung lượng hấp dẫn sau nhé: Gói Max10 Mobifone.

Hy vọng những thông tin về gói MIU sinh viên Mobifone trên sẽ hữu ích cho việc tiết kiệm chi phí sử dụng dịch vụ 3G hằng tháng cho các bạn, chúc các bạn đăng ký thành công.

Xem thêm : đăng ký sim 3g viettel



About the author

160