Làm sao để tra cứu các dịch vụ của Mobifone đang sử dụng

Posted on at


Rất nhiều thuê bao sử dụng mạng di động Mobifone, Vinaphone, Viettel gặp phải trường hợp không biết thuê bao của mình sử dụng các dịch vụ nào của nhà mạng mà hàng ngày bị trừ một khoản tiền trong tài khoản.

Tra cứu dịch vụ đang sử dụng của Mobifone

Dịch vụ 3G Mobifone sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu xem thuê bao của mình đang dùng các dịch vụ gì để có thể dễ dàng hủy và tránh việc phát sinh cước hoặc bị trừ tiền mà không hiểu tại sao.

Kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng để tránh phát sinh cước

  1. Cách tra cứu dịch vụ đang sử dụng cho thuê bao Mobifone:
    Thuê bao Mobifone có thể kiểm tra xem mình đang sử dụng các dịch vụ gì bằng 2 cách rất đơn giản. Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: KT gửi 994 hoặc bấm trên bàn phím tổ hợp *901*4*6# hay *901*4*7#, sau đó nhà mạng Mobifone sẽ gửi thông báo đến bạn các dịch vụ mà thuê bao của bạn đang sử dụng.

Để hủy các dịch vụ giá trị gia tăng mà bạn không muốn dùng, bạn vui lòng gọi 9090 (200đ/phút) để được hỗ trợ hủy nhanh nhất.

Các dịch vụ của Mobifone rất đa dạng, các bạn cần kiểm tra kỹ để hủy một số gói dịch vụ không cần thiết nhé, tam khảo đăng ký 3g mobifone không giới hạn lưu lượng

  1. Cách tra cứu dịch vụ đang sử dụng cho thuê bao Vinaphone:
    Thuê bao Vinaphone nếu muốn tra cứu xem mình đang sử dụng các dịch vụ tiện ích/ giá trị gia tăng gì từ nhà mạng Vinaphone có thể kiểm tra với 2 cách sau. Cách thứ 1, các bạn bấm trên bàn phím *123# và làm theo hướng dẫn. Cách thứ 2, các bạn soạn TK gửi đến 123. Tất cả các dịch vụ bạn sử dụng sẽ được thông báo về di động của bạn trong giây lát.

Rất dễ dàng để biết thuê bao mình đang dùng dịch vụ gì

Bạn hãy liên hệ 9191 để được hỗ trợ hủy các dịch vụ không muốn sử dụng để tránh phát sinh cước phí không mong muốn nhé!

  1. Cách tra cứu dịch vụ đang sử dụng cho thuê bao Viettel:
    Thuê bao Viettel có thể dễ dàng kiểm tra xem mình đang sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng nào bằng tin nhắn TC gửi đến 1228. Nhà mạng sẽ gửi về cho bạn tất cả các dịch vụ bạn đang sử dụng kèm theo cú pháp hủy dịch vụ đi kèm.

Bạn cũng có thể gọi 198 để được hỗ trợ hủy nhanh nhất.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm các dịch vụ đang sử dụng và hủy chúng để tránh phát sinh cước ngoài ý muốn. Chúc các bạn luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng các dịch vụ di động!

Xem chi tiết hướng dẫn đăng ký 3g mobifone



About the author

160