Lắp đặt điều hòa Bắc Ninh rẻ nhất

Posted on at


Lắp đặt điều hòa Bắc Ninh


Lắp đặt điều hòa Bắc Ninh với sự tin cậy tuyệt đối của khách hàng bao năm qua là sự tự hào của công ty cơ điện lạnh Bắc Ninh. Chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang đến cho gia đình bạn thiết bị hoạt động tốt nhất. Đem lại giá trị cuộc sống cao nhất cho bạn và gia đình.

 

Với đội ngũ chuyên viên lắp đặt điều hòa tại Bắc Ninh được trang bị những thiết bị làm việc tân tiến công thêm nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ phân tích giúp bạn nên đặt điều hòa hướng nào vị trí nào sẽ tốt cho sức khỏe và thời gian hoạt động lâu dài không hề có trục trặc nào.

Lắp đặt điều hòa tại Bắc Ninh
Trình tự bạn cần tham khảo khi lắp điều hòa.

+ Bạn gọi cho chúng tôi theo số 0986 252 018 Anh Quang để được tư vấn kỹ càng. Về việc không gian nhà bạn như thế nào môi trường không khí và các ảnh hưởng thời tiết ra sao, sẽ dùng loại điều hòa hãng, và kích thước cũng như chi phí cụ thể. Đáp ứng cuộc sống toàn diện cho gia đình bạn. Bạn có thể đến trung tâm tham khảo thêm để chọn lựa điều hòa thích hợp cho mình,

+ Chúng tôi hỗ trợ tư vấn tất cả các chi tiết liên quan đến quá trình lắp đặt từ loại điều hòa thích hợp, giá cả, hướng lắp ...

+ Khi bạn đồng ý đội ngũ thợ máy chuyên nghiệp sẽ tiến hành tới nhà bạn. Sau đó nghiên cứu thực tế rồi đưa ra phương án lắp đặt điều hòa thích hợp và mỹ quan nhất cho không gian ngôi nhà của bạn.

+ Khi được bạn và gia đình đồng ý chúng tôi sẽ tiến hành lắp đặt.

+ Thử nghiệm máy , phải đảm bảo cho gia đình nhận thấy máy chạy tuyệt vời nhất.

+ Nghiệm thu và xuất hóa đơn thanh toán cho bạn.

* Một số yêu cầu đáng chú ý khi lắp điều hòa :

+ Vị trí máy cần tránh đối đầu gió tự nhiên. Do nếu hướng gió tự nhiên nếu thổi trực tiếp vào máy thì gió trong máy thoát ra ngoài không được sẽ dồn ngược lại gây nóng máy và nhiệt độ hoạt động sẽ không được như mong muốn. Kèm theo máy dễ hỏng.

+ Đối với cục nóng, cục lạnh cần lắp chắc chắn tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Phải lắp nơi dễ dàng theo tác lúc cần thiết, vị trí đặt phải thoáng không bụi bặm nhiều sẽ tốt nhất.

+ Mọi giá đỡ máy, cục nóng lạnh ống đồng phải chắc chắn gọn gàng và thẩm mỹ.

+ Cần chạy thử máy sau khi lắp đặt xong.

Bạn đang cần lắp đặt điều hòa tại Bắc Ninh ?

Bạn quan tâm lắp đặt điều hòa Bắc Ninh ?

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ : 0986 252 018 Anh Quang. 

Trân Trong !

Xem thêm : lắp đặt sữa chữa kho lạnh Bắc Ninh



About the author

160