Đàm phán việc làm tiếng nhật lương cao thế nào ?

Posted on at


Sau khi nhận được hồi âm phỏng vấn việc làm tiếng nhật N3 từ nhà tuyển dụng, bạn thấy lo lắng khi chưa có kinh nghiệm đàm phán mức lương với công ty Nhật.

Xem thêm : việc làm tiếng Nhật lương cao

1 - Nghệ thuật làm hài lòng nhà tuyển dụng

Đây là một trong những kĩ năng quan trọng nhất mà bạn cần phải rèn luyện. Bạn cần phải hiểu được giá trị thật sự của mình. Vậy bạn sẽ dễ dàng học được cách đàm phán mức lương phù hợp với khả năng của mình mà cũng làm hài lòng nhà tuyển dụng. Đối với phong tục làm việc của người Nhật, họ luôn trả mức lương xứng đáng với năng lực của bạn.

Hãy thể hiện hết khả năng của mình trong buổi phỏng vấn.Bạn có thể nâng mức lương việc làm tiếng nhật N3 cao hơn yêu cầu của nhà tuyển dụng một chút. Nếu họ chấp nhận mức lương đó thì quá tốt. Trường hợp họ không chấp nhận, bạn hãy mức lương đó xuống với yêu cầu của nhà tuyển dụng. Điều này, nhà tuyển dụng cũng sẽ hài lòng.

2 – Hãy để công ty đề xuất lương trước

Trong trường hợp công ty hỏi mức lương mong muốn của bạn trong vòng sơ tuyển. Hãy vội trả lời ngay mà hãy yêu cầu nhà tuyển dụng cho thời gian suy nghĩ. Bạn có thể nói rằng : “ mình cần hiểu rõ công việc cần phải làm và mức lương công ty  có thể trả cho vị trí này trước khi đưa ra quyết định “. Điều này giúp bạn tiến xa hơn vòng phỏng vấn việc làm tiếng nhật N3 tiếp theo và khả năng thành công rất cao.

Trên đây là những lưu ý khi đàm phán lương mà bạn cần xem xét trước khi tham gia buổi phỏng vấn. Hãy thận trọng để tìm được một công việc tốt với mức lương thỏa đáng, phù hợp với khả năng việc làm tiếng nhật N3 của mình.



About the author

hanh-phuc

Yêu thích thời trang

Subscribe 0
160