Mẹ !

Posted on at


Mẹ muốn mua một ngôi nhà nhỏ và sống bình dị với bố cùng các con ở đó. Mẹ sẽ rất hạnh phúc nếu có thể mang đến cho những người mẹ yêu thương một cuộc sống đầy đủ và sung sướng.
Ở một giây phút nào đó, bây giờ, mẹ cảm thấy sợ sự xa hoa và giàu có. Nó đi kèm với thị phi và cũng làm cho con người ta ít nhiều thay đổi.
Đối với mẹ lúc này, bố con chính là "hàng hiệu". Bố con bắt đầu chau mày mỗi khi nhìn mẹ lôi thôi. Khi bố đưa mẹ đi ra đường, mẹ không liếc mắt vào những chiếc túi LV, Chanel hay những gì tương tự thế. Các cô gái trẻ hoặc tầm tuổi mẹ sẽ thấy mẹ thật lỗi thời. Còn mẹ chỉ thở dài thôi: "Trời ơi, chúng thật là đắt!".
Mẹ dè dặt với cuộc sống này hơn từ khi chúng ta bắt đầu quyết định một tương lai nghiêm túc, xinh đẹp và có con trong đó. Mọi thứ đều thay đổi và mẹ muốn bình yên hơn trong cuộc sống. Mẹ quay sang hỏi bố con trên đường về: "Sau này sự nghiệp của mẹ sẽ tiếp tục phát triển chứ?" Đôi lúc mơ hồ, mẹ tự hỏi nó sẽ ra sao?
Những cô gái trẻ liên tục đi lên giống như mẹ hùng dũng ngày nào.... Và sau khi có con, mẹ sẽ làm thế nào? Mẹ không biết nữa.
Người phụ nữ của gia đình, và người đàn bà của xã hội. Mẹ muốn bố con và con tự hào. Muốn bố mẹ của mẹ và gia đình chúng ta luôn mỉm cười vì những gì mẹ làm được. Thế nên, khó khăn mẹ sẽ không bỏ cuộc. Chỉ là mẹ đang lặng lẽ đi qua cuộc sống này và tìm... cách. Thế thôi.
Dần dần, mẹ hiểu rằng cuộc đời rõ ràng không phải là một cuộc chơi. Và cuộc sống xung quanh chúng ta không hoàn toàn là người tốt.
Con có thể đối xử tốt với người. Nhưng họ không vì thế mà cám ơn, ngược lại có thể đối với con vô cùng tệ. Nhưng đem những thứ tệ để trao đổi lẫn nhau sẽ chỉ khiến tất cả cuốn vào một vòng luẩn quẩn.... mãi mãi thế.
Mẹ thực sự đang rất cố gắng. Im lặng và chấp nhận giai đoạn khó khăn này. Để vượt qua nó. Bằng tất cả những nỗ lực mà mẹ có, có thể.
Yêu con. Yêu bố con 



About the author

VietNamBuzzandSubs

viet nam buzz and subs

Subscribe 0
160