Mất 3 năm để thay đổi một con người, từ hình thể cho đến phong cách ăn mặc.

Posted on at


Mất 3 năm để thay đổi một con người, từ hình thể cho đến phong cách ăn mặc.


3 năm không phải vì cơ bắp triển chậm. 3 năm là để bạn đi hết từ thất bại này đến thất bại khác. Tập, điều chỉnh chế độ ăn uống, thọt, người lại về ngưỡng bèo bọt, thất vọng, sau đó lại bắt đầu một lần nữa với nhiều kinh nghiệm hơn. Cố vấn Fitness của chúng tôi luôn nhắc đi nhắc lại câu: "Muốn thay đổi cơ thể thì đầu tiên phải thay đổi lối sống". Bạn ăn uống hợp lý, luyện tập thường xuyên, cơ thể dần dần sẽ tự đẹp.

Thời trang cũng vậy, chọn một phong cách mới, bạn cũng mất khoảng 3 năm để từ từ sưu tập đủ các món cho tủ quần áo mới của mình. Cho dù bạn có thật nhiều tiền cũng không thể biến chuyện đó diễn ra chỉ trong một đêm. Những người muốn thay đổi phong cách thời trang của bản thân thường phải làm kèm một chuyện - điều chỉnh cơ thể của họ về ngưỡng ưng ý.

Những thứ tốt nhất bao giờ cũng đến không dễ dàng. Ngay đến chính bản thân bạn còn cần thời gian để chín. Từ cơ thể cho đến thần thái.

Chẳng ai sinh ra tự nhiên đã là đàn ông. Họ phải trở thành đàn ông.

- Lu -

P/S: Những thứ tốt đẹp cũng luôn có những bước đầu vụng về. Không quan trọng hôm nay bạn đang ra sao, mọi người chê bai bạn thế nào, miễn là bạn còn tiếp tục phát triển, đến một ngày sẽ chẳng ai chê trách được bạn điều gì nữa. Hãy cứ dũng cảm mà tiếp tục trở thành hình mẫu mình theo đuổi.

 



About the author

gantz

không biết nói gì

Subscribe 0
160