Mặt bằng dự án Richstar Tân Phú

Posted on at


Càng ngày nhu cầu về nhà ở càng tăng cao đặc biệt là những khu chung cư, căn hộ cao cấp. Vì vậy Novaland tiếp tục cho ra mắt thị trường bất động sản dự án căn hộ Richstar Tân Phú. Tiếp nối chuỗi thành công trước,Novaland hứa hẹn sẽ mang đến những căn hộ cao cấp tiện nghi trong môi trường sống hiện đại thân thiện.

[IMG]

 

Richstar được chọn vị trí “vàng” tại số 239 – 241 đường Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, tp Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí ưu điểm vượt trội như vậy, dư án RichStar Tân Phú là một trong những dự án sở hữu không gian sống đầy ắp nắng, gió tự nhiên, những khoảng xanh trải dài. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế đã lên cho Richstar Tân Phú các tiện ích nội khu tiên tiến nhất, RichStar Tân Phú sẽ chắp cánh cho những cảm xúc của dư dân cuộc sống đầy hạnh phúc, bình yên trọn.

RichStar Tân Phú được thiết kế gồm 6 tòa nhà 25 tầng với thiết kế hiện đại và sáng tạo. Theo đó, 2000 căn hộ sẽ được xây dựng trên mảnh đất này, đáp ứng nhu cầu lớn cho người dân nơi đây.

[IMG]

 

Đúng với chất căn hộ cao cấp, Richstar Novaland mang đến nhiều tiện ích sống hiện đại cho cư dân nơi đây. Hai bể bơi lớn với diện tích trên 500m2 cùng , nhà trẻ nội khu, phòng gym, khu chăm sóc sức khỏe, spa, sân chơi, nhà hàng & café cao cấp…

 

Richstar Tân Phú thật tuyệt vời. Xét từ tổng thể đến chi tiết thì nó xứng đáng là khu căn hộ cao cấp đặt chuẩn từ tiện ích nội khu đến ngoại khu.

Nguồn: Richstar Tân Phú



About the author

160