Mặt kính Iphone 4s có thay được mới không?

Posted on at


Một người đàn ông sống ở California ( Mỹ ) tên là Donald LeBuhn đã mua một chiếc phone iPhone 4. Tuy nhiên , một tháng sau thời gian ấy , cô con gái của ông đã đánh rơi chiếc phone này trong khi đang gửi tin nhắn.

Kính của phone iphone 4s đã bị vỡ tan hoàn toàn. Donald LeBuhn đã quyết định phát đơn kiện Apple , cáo buộc công ti này cố ý bán sản phẩm dính lỗi.

Đơn kiện của LeBuhn cáo buộc Apple đưa ra những tuyên bố sai về độ bền của iPhone 4s. Trên trang web của mình , Apple tuyên bố mặt gương iPhone 4s “cứng hơn 20 lần và chắc chắn hơn 30 lần so với nhựa”. Tại sự kiện ra mắt iPhone 4s , Apple đã  ý rằng loại kính mà họ dùng cho chiếc phone này thường được sử dụng làm kính chắn gió của tàu cao tốc và tàu bay trực thăng.

Tất cả chỉ là thuyết giáo mà thôi , bởi nhiều người dùng Iphone 4 vs 4s ý rằng chỉ 1 cú va chạm nhẹ hoặc rơi ở độ cao trung bình nhưng mặt gương trước và mặt gương sau iphone 4 đã vỡ tan hoang

Vậy phải sử dụng cách nào để giảm thiểu tình trạng vỡ mặt gương này khi đã trót “yêu” em Iphone 4s

1.     Hãy dùng ốp hoặc bao da để bảo vệ mặt gương Iphone 4s

2.     Nếu trong trường hộ bạn rất ghét ốp vì nó khiến chiếc iphone 4s dày hơn thì hãy dán miếng kính cường lực tuy nhiên miếng dán này chỉ giảm thiểu phần nào”thương đau” khi rơi vỡ thôi chứ nếu rơi mạnh thì mặt gương  iphone 4s sẽ vẫn vỡ

3.     Không để chung iphone 4s với các vật như chìa khóa , máy khác , các vật cứng và nhọn

4.     Tránh xa tầm tay trẻ mỏ bởi các bé sẽ ném máy như ném đồ chơi Vậy còn khi việc đã rồi , mặt gương Iphone 4 đã vỡ tan , phải làm sao? Với trường hợp mặt gương đã vỡ chỉ còn 1 giải pháp hiệu quả nhất là THAY MẶT KÍNH IPHONE 4S.

Trước nhất hãy kiểm tra xem cảm ứng Iphone 4 còn dùng tốt không , có bị loạn liệt không , màn hình có vết nhiễu sọc hay vệt đen hoặc đốm sang lạ kì ( cần kiểm tra trên nền màn hình màu trắng ).

Khi đã chắc chắn màn hình và cảm ứng không sao thì ta sẽ tính đến chuyện thay mặt kính iphone 4s tại Hà Nội. Hãy lựa chọn nơi thay mặt kính Iphone 4 bằng máy , không nên chọn nơi thay bằng tay gây nguy cơ hỏng màn hình rất lớn.

Xem thêm: thay mặt kính iphone 5



About the author

160