Thay mặt kính Samsung galaxy S6 giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Posted on at


Tấm nền AMOLED giúp cho Galaxy S6 phù hợp với rất nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau và chất lượng đều ở mức tốt. Như ngoài trời, dưới trời nắng gắt hình ảnh hiển thị vẫn rất rõ ràng không bị bóng loá. Còn khi đọc sách trong trời tối, mức độ tối nhất dịu mắt và không bị gắt như trên màn hình LCD.
 Để thay mặt kính Samsung galaxy S6 giá rẻ uy tín tại Hà Nội
Tuy nhiên, khi sơ ý đánh rơi hay va chạm mặt kính Samsung S6, S6 Edge vẫn có thể rạn, nứt vỡ, cảm ứng có thể hiển thị và sử dụng bình thường. Màn hình vẫn có màu sắc tốt, nhưng bạn cần thay mặt kính Samsung S6 ngay, tránh trường hợp thông qua vết nứt vỡ, màn hình sẽ bị oxy hóa ố vàng, hoặc bị lọt nước vào bên trong, gây hỏng màn hình.
Khi hỏng màn hình Samsung S6, thì lúc đó sẽ phải thay màn hình mới với chi phí rất lớn, thông thường có thể giá trị gần bằng giá trị chiếc Galaxy S6


KHI NÀO THAY MẶT KÍNH SAMSUNG S6, KHI NÀO THAY MÀN HÌNH:

   - Nếu chiếc điện thoại của bạn bị vỡ mặt kính dùng vẫn cảm ứng được, màn hình vẫn hiển thị bình thường => bạn chỉ cần thay mặt kính Galaxy S6, Samsung S6 Edge . Thay mặt kính sẽ không ảnh hưởng đến cảm ứng và hiển thị của màn.

  - Nếu màn hình hiển thị bị chết tối đen, các sọc nhằng nhịt, nhòe, hiển thị loang lổ, không cảm ứng được  => Bạn cần phải thay màn hình samsung galaxy s6, Samsung S6 Edge với chi phí cao



About the author

160