Mẫu Iphone 7 có thể có khả năng chống nước

Posted on at


Một số điều bạn nên biết về chống nước trên Iphone 7. Dòng sản phẩm cao cấp tiếp theo của Apple

Chưa có thời gian chính xác nhất về sự ra đời của chiếc iPhone 7 – thế hệ mới, nhưng xung quanh chiếc điện thoại này có rất nhiều thông tin về công nghệ, thiết kế, phần mềm, phần cứng…….được chia sẻ và bàn tán trên các mạng xã hội và báo chí. Thông tin gần đây nhất xuất hiện từ TrendForce cho biết rằng chiếc iPhone 7 của Apple sẽ được trang bị tính năng chống nước, một tính năng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay.
Chiếc Smartphone thế hệ mới iPhone 7 của Apple có thiết kế màn hình rộng 5,5 inch, sử dụng dung lượng RAM lớn hơn lên đến 3 GB. Hãng sản xuất Apple cũng sẽ tiếp tục cho ra đời các mẫu điện thoại có kích cỡ màn hình 4 inch thuộc dòng iPhone C dự kiến ra mắt vào giữa năm 2016.

Theo TrendForce ước tính thì hãng sản xuất Apple sẽ cho ra thị trường khoảng 260 triệu iPhone vào năm 2016, con số này tăng khoảng 12,5% so với năm 2015. Như vậy Apple là hãng sản xuất điện thoại thông minh chiếm đến 18,5% thị trường. Hãng Samsung đạt khoảng 310 triệu máy, giảm 4% so với năm 2015 và chiếm khoảng 22% thị trường.
Chuyên gia phân tích có tên là : Avril Wu cho rằng hãng Samsung vẫn dẫn đầu hiện nay nhưng khoảng cách giữa Samsung và Apple đang là rất ngắn. Các dòng Smartphone cao cấp của hãng Hàn Quốc không còn tạo ra được sự khác biệt về cấu hình, mà chỉ tập trung vào các đổi mới về công nghệ cho sản phẩm. Hơn nữa các dòng sản phẩm của Samsung phải cạnh tranh khốc liệt với các thương hiệu điện thoại giá rẻ của Trung Quốc nhưng có giá rẻ bất ngờ.
Dự kiến, smartphone cao cấp của apple vào năm 2016 sẽ được trang bị chip 14-16 nm, RAM lên đến 6 GB, màn hình QHD. Tính năng chống nước của Apple cho iPhone 7 hiện tại chỉ đi sau hãng Sony về tính năng này.

Mời các bạn xem thêm một số sản phẩm điện máy mới như Phu kien Tivi cao cap hay là Lò vi sóng siêu bền Sharp Tất cả đều đang được bán tại siêu thị điện máy Bình Minh đừng bỏ lỡ nhé.



About the author

160