Mua bán các khu dân cư quận 12.

Posted on at


Mua bán các khu dân cư quận 12 uy tín chuyên nghiệp.

Theo quy hoạch,mua nha quan 12 khu vực phường Tân Chánh Hiệp, Tân Thới Hiệp sẽ là trung tâm hành chính - y tế - giáo dục - thương mại, công viên, quảng trường. Tại đây, cũng sẽ hình thành các khu chung cư nhà 5 tầng trở lên, được xây dựng cho người có thu nhập thấp.

Cụm liên phường An Phú Đông - Thạnh Lộc - Thạnh Xuân sẽ được ưu tiên phát triển các khu nhà vườn, biệt thự dọc theo sông Sài Gòn - Vàm Thuật, cũng như hình thành làng du lịch sinh thái kết hợp với khu thương mại - dịch vụ, trường học... có quy mô trên 1.000 ha.

Riêng khu dân cư tại phường Trung Mỹ Tây sẽ được quy hoạch theo hướng chỉnh trang các khu dân cư hiện hữu nằm đan xen với các khu thương mại - dịch vụ, cơ sở sản xuất nhỏ

Khu dân cư thuộc hai phường Hiệp Thành và Thới An được quy hoạch nằm liền kề với khu công nghiệp Tân Thới Hiệp rộng 280 ha, cụm công nghiệp Quang Trung rộng gần 60 ha. Tại hai phường Đông Hưng Thuận và Tân Thới Nhứt, sẽ có những khu dân cư hiện hữu được chỉnh trang lại và một số khu dân cư mới mua ban nha quan 12 được xây dựng như An Sương rộng 66 ha, Tham Lương rộng 85 ha...

Giá đất nông nghiệp giảm 20-25% Từ khi có thông tin UBND TP HCM sẽ ban hành chỉ thị đình chỉ việc sang nhượng đất nông nghiệp tại các vùng đô thị hóa, giá đất đã giảm 20-25% so với thời điểm đầu tháng 2.

Nhưng những ngày qua, thị trường giao dịch ngầm nhà đất tại quận 12 vẫn hết sức bát nháo. Các chủ đầu cơ đất tranh thủ mua ép giá của nông dân với luận điệu: "Nếu không bán đất bây giờ thì đến lúc UBND TP có chỉ thị, coi như đất ruộng hết thời".

Thực tế, theo Phòng Quản lý Đô thị quận, cùng với việc công bố rộng rãi quy hoạch, hiện nay mọi việc sang nhượng đất nông nghiệp trên địa bàn quận đều đã bị đình chỉ.

Ngay cả việc UBND phường xác nhận trong hợp đồng sang nhượng đất cũng chỉ có giá trị pháp lý khi khu vực đó đã có quy hoạch chi tiết. (Đất phân lô có quy hoạch chi tiết là đất có bản vẽ chi tiết tổng thể mặt bằng, tỷ lệ 1/500, đã được kiến trúc sư trưởng TP phê duyệt, và thường có pa-nô công bố bản vẽ quy hoạch, số văn bản phê duyệt của Văn phòng kiến trúc sư trưởng TP tại lô đất).



About the author

160