Mua trả góp iphone 4s tại Hà Nội

Posted on at


Sở hữu ngay chiếc smartphone đình đám một thời – Iphone 4S  sau 15 phút  với 1.250.000đ đơn giản và dễ dàng với chương trình mua iphone 4S trả góp của Thế Giới số 3A.

1. Tìm hiểu về iphone 4S

Được chính thức xuất hiện trên thị trường từ năm 2011 nhưng đến nay iPhone 4S vẫn lọt vào top những smartphone được ưa chuộng hiện nay.

iPhone 4S là chiếc điện thoại dual-core đầu tiên của Apple với chip A5 và chạy iOS 5. Ngoài ra pin của Iphone 4S cũng được tối ưu hơn cho phép bạn nói chuyện liên tục trong 14 giờ. Hãng Apple cũng đã trang bị cho Iphone 4S bộ xử lý đồ hoạ hai nhân, tăng tốc độ xử lý nhanh gấp 7 lần so với các phiên bản Iphone trước kia.

Iphone 4S được trang bị camera đến 8.0 megapixel, khẩu hình 2,4 cho phép chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn, tốc độ lấy nét cũng như tốc độ chụp nhanh hơn

Tuy nhiên với mức giá hơn 5 triệu thì để sở hữu một chiếc Iphone 4S là một điều xa xỉ với những người có thu nhập thấp, học sinh, sinh viên. Chính vì biết được niềm mong mỏi đó thì Thế giới số 3A đã liên kết với công ty tài chính mang đến gói dịch vụ mua iphone 4S trả góp cho những người có mong muốn sở hữu Iphone 4S nhưng lại có điều kiện tài chính eo hẹp.

2. Mua trả góp iphone 4s

Là một đơn vị đi đầu  trong việc cung cấp dịch vụ mua điện thoại trả góp thì thế giới số 3A đã trở thành một trong những địa chỉ mua điện thoại trả góp nói chung và mua iphone 4S trả góp uy tín tại Hà Nội và các tỉnh lân cận

Vậy Mua trả góp iphone 4s cần những gì? Thủ tục mua trả góp như thế nào?

Với chương trình mua iphone 4S  trả góp tại Thế giới số 3A các bạn sẽ sở hữu ngay chiếc iphone 4S sau 15 phút chỉ với 1.250.000đ.

Để mua iphone 4S trả góp bạn chỉ cần mang chứng minh thư và bằng lái xe bản gốc đến:  Cơ sở 1: 134 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội hoặc Cơ sở 2 tại: 79 Trần Quốc Hoàn - Cầu Giấy - HN.

Thủ tục và quá trình xét duyệt mua iphone trả góp đơn giản, nhanh chóng chỉ sau 15 phút.

Xem thêm các bài biết  khác;

Có nên mua điện thoại trả góp hay không?



About the author

160