Muôn kiểu túi xách đẹp nhìn là mê

Posted on at


Túi xách vốn được coi là một món phụ kiện đắt giá nhằm nâng điểm cá tính cho các tín đồ cá tính, nhưng hình như bản thân dòng túi vẫn là chưa đủ. Giờ trên thị phần thời trang còn bùng nổ các sản phẩm phụ kiện cho túi xách, đề cập 1 cách thức khác gọi là “phụ kiện cho phụ kiện”, dành riêng cho những cô nàng không còn coi túi xách là 1 món phụ kiện vô tri nữa, mà đã như đứa con cưng của mình.

một. Lông thú

Móc cài hình nàng cáo quyến rũ tinh nghịch
Trào lưu phụ kiện túi xách được ưa thích nhất từ năm ngoái tới năm nay là những loại móc trang hoàng bằng lông thú. Vốn trào lưu này tưởng như đã thoái trào ở châu Á trong khoảng vài năm trước sau cơn sốt của bộ phim “Bạn gái tôi là hồ ly”, thì giờ đến lượt các tín đồ túi xách Âu Mỹ phát cuồng sở hữu những “túm lông” sắc màu lủng lẳng bên túi xách. Nhờ các dòng móc lông thú dành riêng cho túi xách này, những cô nàng thích khoe vẻ sang chảnh mang chất liệu cao cấp mang thể thoả thích khoe độ sành nhắc cả vào giữa mùa hè. các chiếc móc trang hoàng có thể được ngoài mặt thành hình các nhân vật ngộ nghĩnh, hình đuôi cáo hoặc thuần tuý chỉ là một quả bóng tròn, đem đến vẻ mềm mại, êm ái cho mẫu túi, giúp loại túi sở hữu thêm điểm nổi bật màu sắc tươi trẻ, sở hữu nét tinh nghịch hơn.

Kiểu móc cài lông thú trở thành phổ quát trên khắp các trục đường thị trấn Âu Mỹ

Bạn có thể chọn móc cài cộng tông màu có giày của mình

Móc cài hình đầu chim cú đáng yêu

 

 


Kiểu móc cài này hay được tận dụng để tạo điểm đặc sắc màu sắc cho cả diện mạo đơn màu đen hoặc trắng

Còn với hẳn móc cài lông thú hình "phù thủy thời trang" Karl Lagerfeld

Móc cài lông thú cũng có thể sử dụng để trang hoàng cho kiểu túi tote hào phóng

hai. Sticker

Kiểu trang trí nhớ nghe đâu chỉ dành cho trẻ em tiểu học này lại khởi đầu trở nên cơn sốt cho những giáo đồ túi xách cũng từ cuối năm ngoái. sở hữu hẳn các mẫu sticker chuyên dụng dành cho túi xách, giúp những tín đồ bắt mắt thỏa sức tự ứng dụng óc sáng tạo của mình, từ một chiếc túi xách đơn giản có thể tạo ra một kiểu túi có họa tiết độc đáo chẳng giống người nào, hoặc tự dán tên hay một khẩu hiệu yêu thích của mình. cách trang trí túi mang sticker là không giới hạn, với người chỉ dán một đôi họa tiết ham mê, vẫn giữ sự nhẹ nhàng, tao nhã cho túi, mang người thì “cuồng” sticker đến mức dán kín hết cả mặt túi. Sự xuất hiện của các miếng sticker dán túi xách đã làm khuân mặt của thị trường túi xách trở thành phổ quát hơn, và đề cập cả khi bạn mang những dòng túi xách được rộng rãi khách hàng, thì cũng sẽ đặt được dấu ấn của riêng mình, dị biệt hoàn toàn mang những dòng túi cùng chủng loại.

Bạn có thể sử dụng sticker để dán tên mình lên túi

 

 

 


một chiếc túi trắng đơn giản đã trở thành thời trang hơn rộng rãi và kiên cố là không với cái thứ hai


3. Khăn quàng

Hình ảnh chúng ta thường bắt gặp trong các bộ phim lãng mạn là 1 loại túi xách được thắt thêm 1 cái khăn lụa in hoa bên quai, tạo thêm vẻ uyển chuyển cho các tiểu thư tao nhã. Đây chính là cách để bạn tạo thêm dấu ấn cho những cái túi thuần tuý, tận dụng các dòng khăn đắt tiền vốn thường bị bỏ quên lúc mùa hè đến. Ngoài cách thức thắt nơ bên quai như thường thấy, bạn còn có phương pháp trang hoàng khác là quấn khăn kín lên quai cầm của túi xách, tạo thành 1 kiểu họa tiết khác hoàn toàn so với phần thân túi. Đây mang thể được coi là kiểu trang trí nữ tính nhất, sở hữu tính thẩm mỹ và tinh tế, bạn sở hữu thể tùy ý thay mỗi càng ngày càng kiểu khăn và một kiểu họa tiết khác nhau.

1 chiếc khăn họa tiết cùng tông màu mang túi xách tạo thêm ấn tượng đẳng cấp cho cái túi chính hãng


Kiểu buộc khăn này đặc biệt phù hợp có các cái túi xách dã ngoại mùa hè

 


một cái khăn nhỏ xinh cũng mang đến dị biệt cho tay cầm của túi xách, biến nó trở thành dị biệt hẳn với các cái túi tương tự

hai quai cầm đều được tết lại bằng khăn lụa rất kĩ càng và hợp màu sở hữu thân túi

4. Tua rua

khi bạn muốn hưởng ứng trào lưu tua rua, nhưng ko muốn sắm hẳn một loại túi xách tua rua, thì thao tác đơn thuần nhất là tìm một loại móc tua rua để cài trang trí cho mẫu túi của mình. Ngoài những loại móc trang hoàng chuyên dụng dành cho túi xách, bạn còn sở hữu thể tự tận dụng trong khoảng những cái móc chìa khóa, vòng cổ, khuyên tai, thậm chí các chiếc tua rua bán sẵn ở những shop bán rèm cửa hay bán phụ liệu may mặc. các chiếc móc trang trí tua rua sẽ giúp dòng túi của bạn nhìn duyên dáng hơn, bớt đi vẻ thô cứng nhàm chán. Bạn mang thể chọn tua rua đồng màu với túi, hoặc sở hữu màu sắc tương phản, vượt bậc để tạo cảm hứng hè tươi trẻ. Cũng tùy vào hoàn cảnh sử dụng, mà bạn lựa chọn độ dài ngắn khác nhau của loại móc tua rua, đảm bảo thăng bằng giữa sự gọn gàng, dễ dàng có nét vượt bậc, bắt mắt.

 

 

 


Bạn có thể chọn móc tua rua dài mang ánh kim loại để tạo sự nổi bật và sang trọng



About the author

160