Đăng ký gói cước theo ngày của Vinaphone

Posted on at


Hiện tại Vinaphone cung cấp cho bạn nhiều gói cước, bao gồm gói cước trọn gói không giới hạn lưu lượng miễn phí và gói cước tính cước phí vượt gói. Thế nhưng các gói 3G cước Vinaphone đó phù hợp và đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhiều của bạn.

Tại sao phải đăng ký 1GB dung lượng 3G Vinaphone! - Bạn đang người có nhu cầu sử dụng dịch vụ 3G ở mức cao nhưng không thường xuyên, thỉnh thoảng bạn mới truy cập internet để phục vụ cho nhu cầu công việc của mình, thế nhưng những lần truy cập như vậy thì bạn tốn rất nhiều dung lượng 3G do mức độ sử dụng dung lượng 3G của bạn rất lớn.

d1-vinaphone

 

Hôm nay chúng tôi giới thiệu cho bạn một gói cước khuyến mãi vô cùng hấp dẫn của Vinaphone, đó là gói D1. Khi đăng ký gói D1 thành công thì bạn sẽ có được 1GB dung lượng 3G miễn phí. Để đăng ký 1GB dung lượng 3G Vinaphone, bạn soạn tin theo cú pháp:

D1 ON gửi 888

Với gói D1 chỉ dành riêng cho thuê bao nghe gọi thông thường, nếu muốn đăng ký 1GB dung lượng 3G Vinaphone cho thuê bao ezCom thì bạn có thể đăng ký gói D5 của Vinaphone. Để đăng ký 1GB dung lượng 3G cho thuê bao ezCom Vinaphone, bạn soạn:

D5 ON gửi 888

Thông tin chi tiết về gói cước 1GB theo ngày của Vinaphone:

- Cước phí gói D1 và D5 là 5.000đ cho 1 lần đăng ký thành công.

- Thời gian sử dụng gói cước D1 và D5 là đến 23h59' của ngày đăng ký.

- Cước phí vượt gói D1 là 75đ/50KB, còn cước phí vướt gói của gói D5 là 200đ/MB.

- Dung lương 3G miễn phí tốc độ cao: 1GB.

- Gói cước D1 và D5 không tự động gia hạn nếu muốn tiếp tục sử  có 1GB dung lượng 3G Vinaphone miễn phí thì bạn phải đăng ký 1GB 5000đ của Vinaphone lại với gói cước D1 hoặc D5.

- Sô lần đăng ký gói D1 và D5 của Vinaphone tối đa trong ngày là 3 lần.

Nếu bạn có nhu cầu đăng ký sử dụng gói cước trọn gói theo tháng thì bạn có thể tham khảo đăng ký 3g vinaphone trọn gói!

Chúc bạn đăng ký 1GB dung lượng 3G Vinaphone miễn phí thành công!



About the author

160