Người mẫu Trang Trần chính thức bị khởi tố

Posted on at


 

Hôm nay (ngày 5/5), Cơ quan Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố bị can Trần Thị Trang (Trang Trần) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào đêm 26/2, Trang Trần cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn. Khi đến phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm, tài xế đi vào đường ngược chiều nên bị Công an phường Hàng Buồm dừng xe, kiểm tra giấy tờ.


Khi lực lượng chức năng yêu cầu tài xế về trụ sở công an làm việc, Trang Trần đã phản ứng và xảy ra tranh cãi rồi tỏ thái độ bất hợp tác, coi thường và có lời lẽ lăng mạ người thi hành công vụ. Khi về trụ sở Công an phường Hàng Buồm, cô người mẫu tiếp tục có những lời lẽ thiếu kiềm chế với cảnh sát. Hành vi này đã được ghi lại trong video dài hơn một phút.

Được biết, chiều 27/2, Công an quận Hoàn Kiếm đã tiến hành bắt khẩn cấp Trần Thị Trang (30 tuổi, ở Hải Phòng, nghệ danh Trang Trần, là diễn viên, người mẫu) đồng thời tạm giữ hình sự để điều tra làm rõ về các hành vi vi phạm phap luat của cô người mẫu này.

Ngày 1/3, Trang Trần đã có thư xin lỗi đến lực lượng Công an quận Hoàn Kiếm.


Trang Trần viết thư xin lỗi tại cơ quan công an. Ảnh: Vov.vn


Do đang mang thai nên cơ quan điều tra cho bị can Trang Trần tại ngoại.

Ngày 5/5, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Thị Trang (nghệ danh Trang Trần) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Nguồn: http://tintuc.vn/phap-luat/nguoi-mau-trang-tran-chinh-thuc-bi-khoi-to-45646

 



About the author

160