Ánh sáng đèn led âm trần phù hợp trong không gian bếp

Posted on at


Bữa ăn sum họp gia đình là rất quan trọng, nấu nướng trong nhà bếp trở nên thú vị hơn với những ý tưởng chiếu sáng độc đáo và sáng tạo. Theo quan niệm, thường là ánh sáng trong nhà bếp chỉ áp dụng trên trần nhà hắt xuống vì thế sử dụng đèn led âm trần hắt sáng vào buổi tối khi nấu ăn là rất tốt. Ngày nay, khi mà các chiếu sáng cổ điển đã trở nên không còn sự lôi cuốn, thì ý tưởng ánh sáng hắt ra từ tủ bếp trở thành một thủ pháp thiết kế ánh sáng cho phòng bếp tuyệt vời..!

 
 
 

Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, thiết kế chiếu sáng được điều chỉnh với thiết kế tủ bếp của bạn. Một số người thích để thêm ánh sáng chỉ để thêm hấp dẫn phong cách cho nhà bếp, trong khi những người khác thấy nó rất hữu ích và cấn thiết trong việc chiếu sáng toàn bộ không gian phòng bếp và phòng ăn.
Thường là bóng đèn được đặt ngay ở phía dưới phần tủ bếp, phía trên phần bếp nấu, để tạo điểm nhấn cho khu vực nấu nướng của bạn. Ánh sáng thì rất đa dạng, tùy thuộc vào màu sắc của gian bếp mà bạn có thể chọn màu sắc cho ánh sáng: ánh sáng vàng tạo không gian ấm cúng, ánh sáng trắng, xanh thì tạo nên sự sang trọng và nới rộng không gian..
Với ánh sáng từ đèn hắt được đặt âm, các bạn sẽ có thể làm việc an toàn hơn cho đôi mắt. Có nhiều lựa chọn về những loại ánh sáng phù hợp trong nhà bếp mà bạn có thể lựa chọn từ đèn LED, halogen, đèn huỳnh quang và thậm chí xenon. Bạn có thể đặt nhiều đèn lõm bên dưới tủ bếp tỏa sáng hoặc đèn dạng ống chạy dài suốt theo chiều dài tủ.
Như đã đề cập ở trên, vị trí của ánh sáng hắt các là tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Nếu bạn chỉ cần nó để tỏa sáng trong khu vực cụ thể gần bếp nấu, hay bồn rửa, hãy chọn loại bóng đèn chiếu sáng sao cho phù hợp. Nó sẽ phù hợp với bất kỳ thiết kế nhà bếp từ truyền thống đến thiết kế nhà bếp hiện đại. Bạn có thể tìm kiếm thêm nhiều hình ảnh của bếp tủ chiếu sáng ý tưởng thiết kế trong bộ sưu tập hình ảnh dưới đây...
 
 
 
 
 
Theo thiết kế nhà đẹp


About the author

160