Nhiều nhà khoa học trên thế giới chứng minh mầm đậu nành có hại là ko đúng

Posted on at


nhắc tinh chất mầm đậu nành gây hại cho sức khỏe là quan niệm lạc hậu

Từ các năm 1991, 1995 và đa phần năm trở về trước, có 1 số nghiên cứu được tiến hành mình những khoảng thời gian ngắn nhìn nhận isoflavone có trong đậu nành có thể gây hệ trọng tới tuyến giáp, sản xuất liên tưởng tế bào ung thư, ngăn cản việc hấp thu vitamin và hàm ý nghiên cứu kỹ hơn để xem có giúp cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh rẻ ko và suy luận rằng tinh chất mầm đậu nành vì chứa chung isoflavone sẽ gây hại cho sức khỏe.

ngoài ra, các tư tưởng về tác hại của tinh chất mầm đậu nành nay đã trở thành lạc hậu Với kĩ năng tiền tiến.

Tại Mỹ:

Tinh chất mầm đậu nành được tìm hiểu đến mình việc cung cấp sức khỏe con người về: Tim mạch/ Xương khớp/ giúp sức phụ nữ/ Chống lại sự oxy hóa. Là nguồn thực vật hoàn chắc chắn khi không đựng phổ thông isoflavone được xem như những estrogen thảo dược (Phytoestrogen), đậu nành đặc biệt có ích cho các chị em nữ giới.

Xem thêm: mầm đậu nành úc

Tinh chất mầm đậu nành có thể giúp duy trì thăng bằng hóc-môn nữ Trong thời đoạn trước, mỗi và sau mãn kinh. Thêm vào ấy, nó còn cung cấp chất chống oxy hóa ngăn đề phòng liên hệ của những gốc hòa bình gây hại cho cơ thể.

đến năm 2005, đội tác dụng Dinh dưỡng nước Mỹ đã đưa ra sức bố trên tạp chí Dinh dưỡng: « 100 mg Estrogen thảo dược (Phytoestrogen) từ tinh chất mầm đậu nành Isoflavones tăng BMD và giảm mỡ trong thân thể song song Với việc giảm BMI và ngăn sẵn sàng loãng xương Ở đàn bà mãn kinh nên bổ sung estrogen thảo dược.

những nghiên cứu tại CDSR (Cochrane Database of Systematic Reviews) đã chứng minh có sự tăng cấp phát triển về những triệu chứng rối loạn vận mạch Trong thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh, khác 3 tháng dùng estrogen thảo dược từ mầm đậu nành. trong đó giảm cả về tần suất và mức độ nghiêm trọng của những cơn nóng bừng và đổ mồ hôi ban đêm Với những phụ nữ này.

Tin tức về isoflavones
một nghiên cứu tại Mayo Clinic (Tổ chức y tế phi lợi nhuận dẫn đầu tại Mỹ) trên 30 thiếu nữ đã nhìn nhận việc dùng Isoflavones mình 6 tuần giúp giảm tần suất bốc hỏa lên tới 50% và giảm mức độ nghiêm trọng của những cơn bốc hỏa là 57%.

Không chỉ giúp làm giảm những triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh, estrogen thảo dược từ Estrogen thảo dược còn giúp nâng cấp sức khỏe của xương, giảm vận đen loãng xương, giảm cholesterol, giảm đen đủi ung thư vú.



About the author

160