Xem xét kỹ lưỡng thành phần sữa hạnh nhân có thể gây ung thư

Posted on at


mầm đậu nành có hại đã làm đa dạng bà mẹ thành kiến không lựa chọn sữa bò bởi lo sợ thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu ngấm vào mỗi chúng và Thay vào đấy là sử dụng sữa hạnh nhân do nghĩ rằng chúng bảo đảm và bình yên hơn. bình thường người ý kiến sữa hạnh nhân cũng gần giống như sữa dừa do cho rằng chiếc sữa này không thể chứa các thành phần độc hại. bên cạnh đó, dù rằng sự việc ấy là đúng, thế nhưng sữa hạnh nhân lại cất một thành phần siêu đáng mầm đậu nành có hại lúng túng vì nó có liên quan tới ung thư.

lúc các bà mẹ nhìn vào những thành phần sữa sẽ nhìn thấy carrageenan. Đây là 1 thành phần khó tiêu hóa lúc bước vào thân thể người. Carrageenan là một hổ lốn sulphated polysaccharides được chiết xuất từ rong hồ đỏ có thể ăn được. Chúng được sử dụng trong phổ biến thực phẩm, mỗi đó có sữa, phô mai, kem, sữa chua, súp, bánh mì, thạch, đồ uống dinh dưỡng,.... Carrageenan cũng chứa các thành phần tách biệt Trong chất lỏng.

nghi ngại sữa hạnh nhân có thành phần gây ung thư
1 sáng ý gây khiếp sợ liên quan đến carrageenan đó là thành phần trước không thể tiêu hóa và không có bất kì một giá trị dinh dưỡng nào cho thân thể. Nó sẽ gây hại cho hệ tiêu hóa của con người vì có thể sinh ra vồ cập mầm đậu nành gây ung thư sưng viêm. Sưng viên được coi là một trong những nguồn gốc của bình thường căn bệnh mầm đậu nành gây ung thư, tỉ dụ như bệnh phổi, bệnh tim, Alzheimer, Parkinson, và ung thư. lúc carrageenan được đưa vào thân thể, cơ thể sẽ phản ứng như thể nó bị vi khuẩn salmonella đánh. thân thể sẽ sinh ra 1 loạt những triệu chứng như trướng bụng, group chứng ruột bị kích ứng cho tới những bệnh liên tưởng tới trường hợp ruột bị kích ứng.

tấn sĩ Tobacman, chuyên gia vật lí – tự dưng của khoa Y trường Đại học Illinoise (Mỹ) đã báo cáo 18 nghiên cứu để chỉ ra thúc đẩy của carrageenan. trong những cuộc thử nghiệm Trong chuột, những nghiên cứu đã nhìn nhận tiếp xúc Trong carrageenan sẽ làm cho nâng cao hàm lượng glucose, dẫn đến đúng mực suy giảm insulin, làm tăng rủi ro bận rộn bệnh tiểu đường.

Vào tháng 4/2012, bà đã kêu gọi Ban tiêu chuẩn hữu cơ quốc gia ngăn cấm việc sử dụng carrageenan. Bà lí giải rằng chu toàn các bài thế tác hại của mầm đậu nành carrageenan đều có bản lĩnh gây ra đon đả sưng viêm.

vẹn toàn nhà phát triển thực phẩm đã lưu tâm tới chuyện này và thải trừ carrageenan ra khỏi các thành quả tác hại của mầm đậu nành của mình. Tháng 11/2016, sẽ diễn ra 1 cuộc bỏ phiếu được tiến hành bởi Ủy ban tiêu chuẩn hữu cơ tổ quốc về việc xác định các liên quan của carrageenan tới con người. nhưng mà cho tới nay, trước khi việc cấm sử dụng carrageenan được tiến hành, người tiêu xài nên giảm thiểu dùng sữa hạnh nhân và thay thế bằng sữa dừa hữu cơ.



About the author

160