Cách điều trị mụn đầu đen nhanh nhất từ đất sét khiến bạn bất ngờ

Posted on at


Trước khi bắt đầu trị mụn đầu đen ta sẽ tìm hiểu những nguyên nhân gây ra mụn, loại mụn này thường không hết hẳn và hay tái phát lại, để chọn lựa một phương pháp an toàn, hiệu quả và dùng lâu dài, cách điều trị mụn đầu đen nhanh nhất từ đất sét là một chọn lựa đáng để bạn thử.

Một mặt nạ đất sét kết hợp với giấm táo thuần chất có thể hút các tạp chất và độc tố ra khỏi da, chữa lành các mô da bị thương tổn, thông thoáng và se khít các lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, ngăn ngừa mụn đầu đen, điều trị mụn trứng cá, để lại làn da mềm mại. Không thể có sự phối hợp nào hoàn hảo hơn cho bạn nếu bạn đang có làn da dầu, mẫn cảm. Nó kiểm soát lượng dầu cực tốt, một trong những nguyên do làm bạn chẳng thể loại bỏ hết các nốt mụn được.

Tìm hiểu kỹ hơn cách điều trị mụn đầu đen nhanh nhất từ đất sét dưới đây nhé


Vật liệu:
Bột đất sét.
Giấm táo nguyên chất.

Cách thực hiện:


Cho 2 muỗng canh giấm táo và 2 muỗng canh đất sét vào chung một cái bát sạch và dùng muỗng nhựa trộn đều hỗn hợp này lên.


 
Rửa mặt thật sạch cho thông thoáng lỗ chân lông và để dễ dàng hấp thu mặt nạ.
Đắp mặt nạ đều lên khắp mặt, đặc biệt là vùng da bị mụn.

Cách điều trị mụn đầu đen nhanh nhất từ đất sét
Chờ 10 đến 20 phút ( nếu bạn có làn da mẫn cảm thì để thời gian ngắn từ 5-10 phút thôi nhé).
Rửa mặt sạch với nước ấm, vỗ nhẹ lại bằng nước lạnh cho da se khít lỗ chân lông.
Nên thoa thêm một ít kem dưỡng ẩm cho da nhé.
Thực hiện 3 lần trong một tuần để dễ dàng đánh bay lũ mụn đầu đen đáng ghét một cách dễ dàng.


--> Xem thêm: Nguyên nhân và cách điều trị mụn đầu đen

Lưu ý: Không dùng tô hay muỗng kim loại trong khi pha trộn loại mặt nạ này nhé. Vì nó chứa nhiều khoáng chất và vitamin, nếu cho kim loại vào sẽ làm mất đi các khoáng chất đó.


Đây là cách điều trị mụn đầu đen nhanh nhất nhưng không trị triệt để được đâu nhé mọi người. Nên nếu bạn muốn mụn đầu đen không quay trở lại thì phải có cách chăm sóc da mặt hợp lý nhất là những chỗ thiếu sự đàn hồi tốt như cằm. Ngoài ra bạn nên kết hợp với Kem trị mụn Medi White để giúp cho việc điều trị mụn hiệu quả hơn.
Chúc các bạn sẽ đánh bay lũ mụn, có được làn da như mình muốn nhé!



About the author

160