Nhóm nữ quái đánh đập, cưỡng hiếp tài xế oto

Posted on at


Trang Independent đưa tin, một người đàn ông Nam Phi vừa bị 3 phụ nữ dí súng vào đầu và hiếp dâm tập thể, sau đó “vắt” tinh trùng của anh ta cho vào hộp.

Independent đưa tin, cảnh sát Nam Phi đã tiến hành điều tra trên diện rộng, sau khi một chàng trai báo cáo rằng mình vừa bị bắt cóc và hiếp dâm.

Cảnh sát cho biết, chàng trai trẻ này đang đi dạo trên đường ở thị trấn Kwazakhele thì bất ngờ một chiếc xe BMW màu đen đỗ ngay bên cạnh. Từ trong xe, ba cô gái bước ra nhờ anh ta chỉ đường. Khi chàng trai đang mất cảnh giác, một cô bất ngờ rút súng, dí vào đầu thanh niên này và ép anh ta lên xe và quan he tinh duc với anh này.

Sau đó, ba phụ nữ này vừa lái xe, vừa thay nhau kích thích anh ta. Tuy nhiên, vì quá sợ hãi nên người đàn ông này không thể “lên đỉnh”. Cuối cùng, 3 nữ quái trên đã ép anh uống một lọ thuốc kích dục không rõ nguồn gốc.

Ảnh minh họa.


Sau đó, cả ba thay nhau cưỡng bức người đàn ông trên và “vắt kiệt” tinh trùng của anh vào hộp nhựa, bỏ vào trong một hộp đá.

Nhân lúc nhóm nữ quái này sơ ý, thanh niên này dùng hết sức đạp cửa xe ô tô và nhảy ra ngoài thoát thân, trong khi 3 nữ quái rồ ga biến mất.

Được biết, hiện tượng “cướp tinh trùng” diễn ra khá phổ biến ở Nam Phi. Thậm chí trong nhiều trường hợp, các phụ nữ ép những người đàn ông lạ uống một thuốc kích dục để cưỡng bức họ. Nguyên nhân là một số người dân châu Phi quan niệm, tinh dịch có thể đem lại sự may mắn, phồn thịnh trong cuộc sống, thậm chí giúp giới kinh doanh thêm phát tài. Nhiều thương gia tại lục địa đen săn lùng mặt hàng đặc biệt này để tiến hành nghi thức cúng lễ thần bí. Một bao cao su tinh trùng tại Nam Phi được bán với mức giá “cắt cổ”, lên tới 400 USD.

Dù cảnh sát Nam Phi đang tiến hành mở rộng điều tra, song họ cũng thừa nhận rằng trong trường hợp tìm ra thủ phạm, họ cũng không biết nên xử lý ra sao. Bởi giống như nhiều quốc gia khác, luật pháp Nam Phi không quy định hành vi phụ nữ cưỡng hiếp nam giới là phạm tội.

Theo Independent, người đàn ông tội nghiệp trên không bị thương, nhưng đang “chịu đựng tổn thương nặng nề về tinh thần” sau khi bị nhóm nữ quái cưỡng hiếp.



About the author

160