Những điều cần biết để tập cơ bụng hiệu quả

Posted on at


Tập luyện với ghế cong tập bụng giúp ta có một cơ thể săn chắc, thân hình hoàn hảo hơn tuy nhiên nếu tập luyện không đúng cách sẽ gây ra những hậu quả rất khó lường. Vậy làm như thế nào để tập với ghế cong hiệu quả nhất.

>>> Các bài tập với ghế cong tập bụng <<<


Trước khi tập, bạn phải khởi động thật kỹ để cho xương cốt hoạt động thoải mái trở lại, không bị căng cứng khi tập luyện. Bởi các bài tập luyện với ghế cong tập bụng tác động rất mạnh đến các cơ và khớp trên cơ thể. Nếu không cẩn thận bạn rất dễ bị chấn thương trong khi tập như trật khớp , sái khớp. Đặc biệt những người có các bệnh về lưng thì không nên tập những động tác tác động mạnh đến lưng như gập cơ bụng, tập bụng trên, tập bụng dưới.


Luyện tập với cường độ vừa phải, không quá hấp tấp, nóng vội, dù mục đích tập luyện của bạn là gì, giảm mỡ bụng hay tập cơ 6 múi thì không phải càng tập nhiều thì càng nhanh có kết quả. Chúng ta cần phải tập luyện một cách khoa học, điều độ, phù hợp với thể trạng và phải tập luyện đều đặn. Như vậy mới có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.
Nên kết hợp các động tác tập luyện tác động đến toàn bộ các tuyến cơ trên cơ thể, không nên chỉ chăm chăm tập trung vào một tuyến cơ nào đó bởi vì như thế sẽ khiến cơ thể mất cân bằng, phát triển không đều.


Không nên ăn trước khi tập bị bạn rất dễ bạn ói thức ăn ra ngoài khi thức hiện các động tác gập cơ bụng, chống đẩy. Và kết hợp tập luyện với chế độ ăn uống hợp lý.
Lựa chọn ghế tập bụng : Hầu kết các ghế cong tập bụng đều được thiết kế có chức năng tương tự nhau những có một số được thiết kế thêm dây đàn kéo đàn hồi, hay lò xo để tập luyện cơ tay như ghế cong tập bụng Thanh Xuân, Ghế cong tập bụng XD 8095. Có một số ghế có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với nhiều đối tượng tập luyện.

Tham khảo giá và chức năng của các loại ghế cong tập bụng


Nếu bạn có nhu cầu mua ghế cong tập bụng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.
Số điện thoại : 094.535.6886 – 01295.288.899
Địa chỉ : Số 66, Ngõ 192 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

 



About the author

160