Những loại bánh trung thu độc lạ, giá bạc triệu năm 2014

Posted on at


Ngoài những loại bánh giá trên chục triệu đồng/hộp thì bánh trung thu 12 con giáp, bánh có hình Hoàng Sa – Trường Sa là những sản phẩm đặc biệt của Tết Trung thu năm nay

Mức giá đắt nhất năm nay hiện thuộc về sản phẩm bánh trung thu của khách sạn Daewoo Hà Nội, với đơn giá lên tới hơn 16 triệu đồng/hộp. Hộp bánh được bọc da cao cấp, in kèm tên, logo khách sạn và kèm theo chai rượu ngoại 30 năm. 

 

Với giá 12 triệu đồng, sản phẩm bánh trung thu Vương Kim Tri Ngộ của khách sạn Hà Nội bao gồm 4 bánh nhân hạt sen trắng, lòng đỏ trứng mặn cùng một chai rượu 30 năm. Sản phẩm được đựng trong hộp da cao cấp màu vàng đặc trưng cho Tết Trung thu, phía trên có quai xách sang trọng. Bên trong hộp lót nhung đen có logo của khách sạn Hà Nội.

 

Bánh dát vàng của Sofitel Plaza gây ấn tượng mạnh trong mùa Trung thu năm nay.  Lấy hai hình ảnh tượng trưng cho sự mạnh mẽ, thành công và phú quý, khách sạn Sofitel Plaza tại Hà Nội đã tung ra sản phẩm hộp bánh ngựa và cá chép phủ vàng 24K

Chiếc bánh biển đảo in chữ Trường Sa là sáng tạo tâm huyết của thương hiệu bánh trung thu Đỗ Thế Gia nức tiếng Hà thành có cơ sở ở làng Xuân Đỉnh. Chiếc bánh có hình tròn, tượng trưng cho mặt trăng đêm Rằm, bên trong có biểu tượng cột mốc chủ quyền trên biển với ngôi sao 5 cánh ở trung tâm, phía trên là dòng chữ Việt Nam, bên dưới có dòng chữ Trường Sa. Nhân bánh gồm các loại quen thuộc như thập cẩm hoặc đậu xanh - trứng,... mang hương vị cổ truyền của bánh trung thu truyền thống. Bánh trung thu Trường Sa- Hoàng Sa là sản phẩm độc đáo nhận được nhiều ủng hộ của người dùng trong Tết Trung thu này.


 



About the author

Tien-Junior

students of information technology and communications Thai Nguyen University

Subscribe 0
160