Những tính cách của con trai khiến con gái mềm lòng phần 1

Posted on at


Bước vào trái tim Con gái không hề khó, quan trọng là phải nắm bắt được điểm yếu trong tâm hồn nàng. Chúc các chàng trai thành công!

 

Nếu biết cách chạm vào sự yếu mềm của nàng, bạn sẽ dễ dàng chiếm trọn con tim nàng. Tình yêu của Con gái đôi khi chỉ là cảm động đến… ngấn lệ trước một hình ảnh, một hành động, một nghĩa cử cao đẹp từ Con trai.

 

Tính nhẫn nhịn

 

Nàng làm khá nhiều điều có lỗi với bạn: bắt bạn đợi cả tiếng đồng hồ rồi…đuổi bạn về, rủ bạn đi chơi rồi hủy hẹn ở phút 89, bạn làm điều gì nàng cũng không vừa ý, nàng luôn to tiếng và cau có khó chịu… Nhưng bạn vẫn luôn mỉm cười với một sự chịu đựng đáng nể. Với bạn, chỉ cần làm cho nàng vui, nàng hài lòng, bạn đã hạnh phúc, còn nàng muốn cư xử thế nào bạn cũng chấp nhận được. Tình yêu của bạn đủ lớn để nàng thấy rõ, và dù cho nàng có hơi cáu gắt với bạn đấy, nhưng thẳm sâu trong tâm hồn, đôi lúc nàng có ân hận và cảm thấy bản thân quá đáng. Khi nàng nghĩ cho bạn một chút, dù chỉ một chút thôi, là bạn đã có cơ hội rồi.

 

 

Điều bạn cần: Hãy để nàng mềm lòng đúng lúc, không nên dùng “khổ nhục kế” quá đà vì sẽ khiến nàng không trân trọng. Đôi khi hãy im lặng, phớt lờ nàng và biến mất trong cuộc sống của nàng trong một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy được hiệu quả. Nàng sẽ cuống lên và chủ động liên lạc với bạn cho xem.



About the author

phng-hu-khnh

i'm nineteen

Subscribe 0
160