Những ưu đãi cho khách hàng mObifone hòa mạng mới

Posted on at


Từ ngày 25/09/2015 – 31/10/2015 khách hàng hòa mạng mới thuê bao trả sau hoặc chuyển đổi từ trả trước sang trả sau sẽ được đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng với chi phí tiết kiệm nhất. Bên cạnh gói cước Thần tài mặc định được kích hoạt khi hòa mạng khách hàng sẽ được được đăng ký các gói cước 3G Mobifone bổ sung về phút thoại liên mạng, SMS, hoặc data 3G Mobifone tùy theo nhu cầu sử dụng. Cùng tìm hiểu nội dung chi tiết chương trình khuyến mãi dưới và hòa mạng mới Mobifone ngay bạn nhé!

Chương trình khuyến mãi gói cước Thần tài trả sau Mobifone được triển khai từ ngày 25/09/2015 – 31/10/2015, trên phạm vi toàn quốc cho tất cả các thuê bao Mobifone trả sau hòa mạng mới hoặc thuê bao trả trước chuyển đổi sang trả sau tại cửa hàng hoặc điểm giao dịch Mobifone có đấu nối trực tiếp.

Hòa mạng mới thuê bao trả sau khách hàng phải kích hoạt gói cước Thần tài theo cú pháp sau DK TNM gửi 999. Với cước phí chỉ 79.000đ/tháng gói cước Thần tài mặc định sẽ mang đến cho bạn 1.500 phút gọi thoại (áp dụng cho cuộc gọi dưới 10 phút) để gọi nội mạng Mobifone và gọi cố định VNPT.

Khi gói cước Thần tài trả sau mặc định được kích hoạt bạn sẽ được sử dụng miễn phí dịch vụ Funring Mobifone với bài hát Thần tài Mobi và dịch vụ mStatus trong 90 ngày.

Tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể đăng ký thêm các gói cước Thần tài bổ sung:

Loại gói/ Mã gói Cú pháp đăng ký               Nội dung              Cước phí

Bổ sung phút gọi liên mạng

Mã gói: TLM       DK TLM gửi 999 150 phút (tối đa 10phút/cuộc)- Liên mạng trong nước     79.000 đ/ 30 ngày

Bổ sung dung lượng

Mã gói: TData    DK TData gửi 999              1.5 GB tốc độ cao. Miễn phí cước phát sinh ngoài gói.      39.000 đ/ 30 ngày

Bổ sung tin nhắnMã gói: TSMS   DK TSMS gửi 999               300 sms trong nước + dịch vụ MCA          39.000 đ/ 30 ngày

Để kiểm tra hạn mức của gói cước bạn có thể soạn KT THANTAI2 gửi 999.

Thỏa sức gọi với ưu đãi 1.500 phút gọi mỗi tháng

Những điều cần lưu ý khi sử dụng gói cước Thần tài trả sau Mobifone

– Khách hàng sẽ được ưu đãi gói cước Thần tài trong vòng 750 ngày kể từ ngày hòa mạng.

– Cước phí gói không bao gồm 49.000đ thuê bao tháng.

– Để đăng ký được các gói cước bổ sung bạn cần phải đăng ký gói cước Thần tài mặc định.

– Các gói cước đã đăng ký sẽ tự động gia hạn. Bạn có thể hủy gói theo cú pháp sau HUY Mã-gói gửi 999 nếu không có nhu cầu sử dụng tiếp.

 

– Các gói cước bổ sung có thể được đăng ký lại sau khi hủy trong thời gian không quá 720 ngày kể từ ngày hòa mạng.

– Khi đăng ký gói bổ sung data TDATA người dùng không được đăng ký gói 3G Mobifone khác. Nếu đăng ký gói 3G khác thì toàn bộ các ưu đãi về data của gói TData sẽ bị xóa và vẫn bị tính cước phí gói. Bạn cần hủy gói TData trước khi đăng ký gói cước 3G Mobifone khác.

– Dịch vụ Funring và mStatus sẽ tự động gia hạn và tính cước theo quy định hiện hành của nhà mạng sau 90 ngày ưu đãi.

Với nhiều ưu đãi thiết thực gói cước Thần tài trả sau là một trong những giải pháp hữu hiệu và thiết thực đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng với cước phí siêu tiết kiệm.

Hãy đến các điểm giao dịch gần nhất của Mobifone để hòa mạng mới thuê bao trả sau và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ gói cước Thần tài trả sau Mobifone bạn nhé!

Xem thêm : dang ky 3g goi Miu90 Mobifone

 



About the author

160