Mobifone ưu đãi nạp thẻ tặng 50% giá trị thẻ nạp 20/11

Posted on at


Hàng tháng, nhà mạng MobiFone đều gửi đến quý khách hàng các chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone từ 50% đến 100% nhằm giúp khách hàng có thể sử dụng điện thoại tiết kiệm và thoải mái hơn, tuy nhiên các chương trình khuyến mãi này chỉ áp dụng cho các thuê bao đáp ứng điều kiện và nhận được tin khuyến mãi.

Rất nhiều khách hàng chặn tin quảng cáo từ nhà mạng và không biết mình có nằm trong danh sách khuyến mãi hay không? 3G MobiFone sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra, tra cứu đối tượng khuyến mãi nạp thẻ MobiFone dưới đây, các bạn hãy theo dõi để luôn cập nhật được khuyến mãi một cách nhanh nhất nhé!

woman holding mobile phone

Để kiểm tra xem mình có nằm trong danh sách được chọn của nhà mạng để nhận ưu đãi nạp thẻ 50% hoặc 100% trong các chương trình khuyến mãi hay không, quý khách hàng có thể thao tác một trong các cách sau:

1. Bấm trên bàn phím di động: *901*3#OK. 

2. Soạn tin nhắn theo cú pháp: KMNT gửi 901.

3. Ngoài ra quý khách hàng có thể kiểm tra khuyến mãi định kỳ hàng tháng cho thuê bao của mình với thao tác *901*4*5#OK, Mobifone sẽ thông báo cho bạn khuyến mãi mà bạn được hưởng, ngày được cộng khuyến mãi gần đây nhất và ngày cộng tiếp theo cùng thông tin tài khoản khuyến mãi được cộng.

Nếu bạn muốn tra cứu các thông tin khuyến mãi khác từ nhà mạng MobiFone, bạn cũng có thể soạn KT DSKM gửi 999 (200đ/sms) để tìm hiểu về các gói gọi và nhắn tin nội mạng.
Xem thêm : Đăng ký dịch vụ 3G cho Mobifone

Tại 3gmobifone.vn, chúng tôi cũng luôn cập nhật các tin tức mới nhất và hấp dẫn nhất về các chương trình khuyến mãi nạp thẻ, gọi và nhắn tin nội mạng, khuyến mãi về dịch vụ 3G, bạn hãy ghé thăm thường xuyên nhé.

Chúc các bạn sử dụng điện thoại tiết kiệm và hiệu quả nhất cùng MobiFone!

Nếu bạn đang sử dịch  3G Vinaphone vui lòng tham khảo: Cách đăng ký mimax sinh viên Vinaphone



About the author

160