Nhật kí ngày 13/10...:(

Posted on at


Có lẽ mình đã tham lam quá :(

Dù là chuyện cũ...nhưng nó vẫn khiến mình thấy ghen tị. Cảm giác ko thoải mái chút nào...cho dù nó chỉ là quá khứ. :( 

Mình lại làm sao thế này :( :( :( chỉ vì 1 cái video nhỏ nhoi, mà mình lại làm khó người ta rùi. A bận rộn với công việc ở nhà, công việc học tập...có những kỉ niệm đã vô tình trôi vào quên lãng....Có lẽ a đã quên. Không biết tại sao mình thấy buồn, tự dưng buồn lắm. A vẫn vô tâm như vậy, vẫn không hiểu cảm xúc của mình, có thật là yêu nhau lâu sẽ hiểu nhau hơn không? nhưng sao a vẫn vậy...trẻ con.

Tại sao mình lại không đủ lòng vị tha để quên đi chuyện này vậy? thật ích kỉ rồi phải không?

Bích ơi! m còn muốn cái gì nữa...1 người đàn ông hết lòng vì m, chăm sóc m từng chân tơ kẽ tóc. Yêu thương và quan tâm hết mực m đến như vậy,,,còn muốn đòi hỏi gì nữa. Người ta nói tham lam quá không tốt đâu, sẽ mất đi nhiều điều tốt hơn như vậy đó.

Xl...có lẽ mình nên quên đi những chuyện này, bớt kĩ tính 1 chút. Cái gì quên được thì nên quên, dù sao khi đã chấp nhận yêu người đàn ông kém tuổi minh thì phải buông lơi một vài điều của người lớn bởi vốn chẳng có ai hoàn hảo mà. Bản thân mình cũng vậy thôi, a đã chấp nhận bỏ đi tuổi xuân 18 đôi mươi của mình chỉ để hướng về 1 người con gái duy nhất, cho dù người đó hơn a 2t, không mấy trẻ trung, và cũng chẳng thông minh sắc xảo...và a đã làm được, đã giành trọn trái tim từ người đó vì sự chân thành tuyệt đối từ a. 

Quên đi...ngốc à! M hiểu a mà, a còn trẻ còn nhiều thứ đam mê mới lạ chờ a khám phá. 

Time còn lại không nhiều, hãy để a luôn hp, luôn mỉm cười :) 2 năm

Vậy là đã sắp 2 năm rồi...2 năm hp vì có a. :((((



About the author

160