Nhung dieu bat ngo ma kem tri nam co the mang den cho lan da cua ban

Posted on at


Bạn đã thật sự hiểu hết về công dụng của kem trị nám? Thật ra vẫn chưa đâu nếu bạn chưa biết hết những điều sau đây: 

- Kem trị nám còn có thể chống nắng: đây là một trong những công dụng cơ bản của một loại kem trị nám được dùng vào ban ngày. Đó là lí do vì sao các chuyên gia khuyên bạn nên dùng đúng sản phẩm vào đúng thời gian. Vì kem trị nám có tính tẩy nên nếu bạn dùng kem trị nám ban đêm vào ban ngày thì sẽ dẫn tới tình trạng da bị mẫn cảm với ánh nắng mặt trời. Từ đó, còn làm da đen sạm hơn bạn đầu, do đó, bạn cần phải lưu ý nhé. 

- Kem trị nám còn có tác dụng dưỡng trắng da. Như bạn biết các sản phẩm trị nám sẽ làm mờ đi các vết nám mà nói đúng hơn đó là quá trình tẩy đi các tế bào chết chứa nhiều melanin, ức chế sự hoạt động của hắc tố này để giúp làn da của bạn trắng hơn. 

- Sự kết hợp của hai sản phẩm này mang đến cho bạn sức mạnh tổng hợp trong việc điều trị nám. Vừa trị nám và chống nắng bên cạnh dưỡng trắng da ban đêm. Do đó, lần sau khi mua kem trị nám hãy đầu tư nguyên bộ để có thể trị nám nhanh chóng bạn nhé. 

- Bên cạnh đó, bạn cần đầu tiên riêng cho mình một sản phẩm serum duong da tot để có thể chăm sóc da và chống lão hoá một cách tốt nhất! 



About the author

160