Nóng bỏng cuốn hút với mẫu váy ngủ đẹp sexy

Posted on at


Váy ngủ dù là trang phục ở nhà nhưng lại rất quan trọng bởi nó vừa tạo cho bạn cảm giác ngon giấc sau một ngày mệt nhọc lại vừa tạo sự quyến rũ khi nằm ngủ. Bạn cũng đừng chủ quan và hãy chọn những chiếc vay ngu dep gợi cảm giúp bạn trở nên nóng bỏng và gợi cảm hơn trong mắt chàng nhé !


Khi chọn váy ngủ điều đầu tiên phải chú ý đến chất liệu đảm bảo sự mềm mại mát mẻ như voan, ren, lụa, satin… để bạn có thể dễ dàng hoạt động và tạo cảm giác thoải mái cho bạn sẵn sàng đi vào giấc ngủ ngon. Ngoài ra thiết kế không nên quá cầu kì và riêm rúa chỉ cần tạo điểm nhấn bằng một vài đường sun nhún điệu đà nơ thắt, bèo dúm… cũng đủ làm nên sức hấp dẫn kì lạ cho bạn ở những nơi kín đáo nhất.

 

Nếu bạn có dàng người tròn đầy đặn thì nên chọn kiểu váy ngủ hai dây, cổ tim sâu trễ xuống hai bầu ngực trong khi bạn hơi gầy thì phải chọn mẫu váy ngủ có nhiều bèo dúm ở phía trước để che lấp phần nhược điểm của cơ thể.



Màu sắc của váy ngủ đẹp cũng có tác dụng tạo sức hút và trên thị trường có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn như màu trắng, màu hồng, màu vàng nhạt, màu tím… và đặc biệt màu đen sẽ dành cho những cô nàng có làn da trắng ngần.

Chọn thật kĩ lưỡng chiếc váy ngủ có thể khoe được hết tối đa những ưu điểm trên cơ thể để có thể quyến rũ và làm chàng mê mệt bạn nhé !

Noiytnc.com nơi cung cấp đồ lót nữ chất lượng như váy ngủ quyến rũ, áo ngực gợi cảm và nhiều thời trang đồ lót chất lượng



About the author

160