Nóng bỏng mắt với hình ảnh gợi cảm của Diễm My 9X

Posted on at


Với bộ ảnh mới, nữ diễn viên Diễm My 9X khiến người xem nóng mắt với nhửng đường cong cơ thể mỹ miều kết hợp với khuôn mặt thân thiện của mình.
 

Ý tưởng của bộ ảnh xuất phát từ một câu hát trong bài "Sexy Naughty Bitchy Me" của nữ ca sĩ Tata Young, nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn đã biến hoá nàng Diễm My yêu kiều thường thấy thành một hình ảnh nóng bỏng, khoe những đường cong cơ thể nuột nà của mình một cách khéo léo. Đây như một hình ảnh lột xác khác của cô diễn viên xinh đẹp này.

Với tài năng của mình, Bobby Nguyễn có thể giúp Diễm My thể hiện được nét quyến rũ chết người của mình bằng những nét cong cơ thể và nét góc cạnh hút hồn của khuôn mặt. Nhiếp ảnh gia chia sẻ: "Với Diễm My 9X, không cần hở quá nhiều, chỉ một chút gợi cảm, một làn áo mỏng, một ánh mắt liếc nhìn… là đủ."

Bộ ảnh mới khiến cho người xem sẽ thấy yêu cơ thể mình hơn. Phụ nữ đẹp nhất khi họ biết yêu thương, nâng niu bản thân mình, đặc biệt là với cơ thể họ. Dù trong bộ trang phục nào, đơn giản thôi, sự gợi cảm của phụ nữ sẽ đủ dịu dàng để chiêm ngưỡng.

Thời gian gần đây, Diễm My là nữ nghệ sĩ đa tài với nhiều phong cách ấn tượng. Cô được yêu quý từ cái nhìn đâu tiên bởi nét đẹp phúc hậu trên gương mặt của mình, thêm tài năng của mình trong việc tham gia Bước hảy Hoàn Vũ 2014, Diễm Mỹ có một lượng người hâm mộ không nhỏ và được giới truyền thông quan tâm nhiều.

 



About the author

thanhthuong

I post short magical videos!! Hope you enjoy! zach king

Subscribe 0
160