Nóng sốt cùng căn hộ Botanica Premier Hồng Hà

Posted on at


Thời gian gần đây thị trường nhà đất lại đang nóng dần lên với những thông tin xung quanh dự án xây dụng khu dân cư của tập đoàn Novaland đó là việc dao BÁN CĂN HỘ BOTANICA PREMIER.

Botanica Premier Hồng Hà khu căn hộ cao cấp với mục đích xây dựng để phục vụ cuộc sống của người dân. Trong thời đại phát triển hiện đại cuộc sống của người dân đã được nâng cao hơn và nhu cầu về nhà ở ngày càng nhiều vì thế các dự án Botanica Premier đã được xây dựng để đáp ứng những nhu cầu đó cho người dân.

Khi bạn sở hữu Botanica Premier mọi việc tìm kiếm những tiện ích như siêu thị, trường học, công viên sẽ chẳng còn thành vấn đề khi mà khu đất xây dựng Botanica Premier được đánh giá là nằm trên khu đất vàng. Ngoại cảnh xung quanh được sắp đặt vô cùng tiện ích như sân bay Tân Sơn Nhất cách căn hộ chỉ 1 km, khu công viên Gia Định cũng nằm trong bán kính đó, hệ thống siêu thị BIG C cũng không thành vấn đề cùng nhiều tiện ích khác nữa, không chỉ là lời hứa sẽ mang lại cho người dân ở đây một cuộc sống thoải mái nhất mà những gì chúng ta nhìn thấy cũng đủ để nói lên điều đó.

Không chỉ thu hút với người dân trong nước, căn hộ Novaland quận Tân Bình - Botanica Premier cũng hướng đến thu hút những vị khách nước ngoài đến sinh sống vì thế không những đem lại lợi nhuận cao cho nền kinh tế mà còn thúc đẩy cho nơi đây thành một khu dân cư sầm uất, sôi động.

Hiện nay thông tin về việc bán căn hộ Botanica Premier đang được tiến hành cùng với việc dao bán thì dự án cũng sẽ cung cấp cho bạn nhiều lợi ích ví dụ như nhận được voucher mua nhà trị giá 36 triệu đồng và những cơ hội được sở hữu những căn hộ có vị trí đẹp nhất tại Botanica Premier

Nguồn: can ho Novaland



About the author

160