Noo Phước Thịnh và Hari Won soán ngôi cho nhau trên bảng xếp hạng

Posted on at


Bất ngờ khi Noo Phước Thịnh tụt xuống vị trí thứ 6 sau khi trụ hạng 4 và tưởng chừng chạm mốc Vàng xếp hạng ZingMp3 tuần 2 tháng 01. Dường như ca khúc “Gạt Đi Nước Mắt” không còn nóng như lúc vừa mới ra mắt nữa. Có một sự thay đổi sắp xếp lớn với các ca khúc đua nhau lên Top trong giữa tuần này.

NhacPlus

Trên bảng xếp hạng tuần thứ 02 của năm mới tại ZingMp3, ca khúc “Hương Đêm Bay Xa” của nữ ca sĩ xứ sở Hoa Anh Đào đã vượt mặt “Gạt Đi Nước Mắt” của Noo Phước Thịnh tăng đến 3 hạng xếp thứ 4.

Trong khi đó MV Hương Đêm Bay Xa cũng được xếp hạng vào top ca khúc được truy cập nhiều nhất trên Yeah1.

Được biết MV Hương Đêm Bay Xa là một cốt truyện khác ý nghĩa bài hát và có pha chút hài hước. Với nội dung: Một chàng trai đa tình phải trả giá đắt cùng những cái “tát” để lại một bài học cần lưu nhớ.

Còn Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa người sáng tác ca khúc này cho biết:

chau-dang-khoa

“Nội dung ca khúc là sự trả thù ngọt ngào của 1 cô gái khi bị bạn trai lừa dối”

Với chất giọng ngọt ngào trên nền nhạc R&B Dance sôi động, HariWon đã tô thêm sắc ca tính hơn cho ca khúc bằng vũ đạo gần như điêu luyện. Ca khúc sau khi phát hành được 2 tuần đã đón nhận hơn 1 triệu lượt xem của khán giả trên kênh Yeah1 đại diện phát hành MV.

Trên trang Mp3 bất ngờ chỉ trong vài ngày Hương Đêm Bay Xa lại tăng hạng nhanh đến thế, và dự kiến sẽ còn vượt xa hơn nữa vì độ HOT của ca khúc, cũng như sự ủng hộ ưu ái hơn của khán giả Việt Nam với HariWon.

Theo lời chia sẻ từ anh Tuấn Anh (đại diện quản lý Youtube Yeah1) thì tới hiện tại, tốc độ tăng trưởng của ca khúc này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt so với những ngày đầu ra mắt, đó là tín hiệu tốt cho ca khúc trong sự đua top trên các trang Nhạc Online.

Chúng tôi sẽ còn theo dõi và đưa đến các Fan thông tin mới nhất của bảng xếp hạng tuần 02 này tại trang NhacPlus.Vn. Mời các bạn đón đọc.

Theo Trung / NhacPlus.Vn 

Để tìm mã số những ca khúc HOT của Noo Phước Thịnh, Hari Won cài làm nhạc chờ cho điện thoại hãy truy cập nhacplus.vn của chúng tôi. Hàng ngàn bài nhạc chờ của những ca sĩ nổi tiếng đang chờ bạn khám phá.



About the author

160