Nếu ốc sên có tình yêu

Posted on at


Bộ phim Nếu ốc sên có tình yêu là câu chuyện xoay quanh cô gái ngồi trong họ của Yao Meng, một nghiên cứu sinh tại Đại học Tâm lý học hình sự ở phía bên trái của cảnh sát. Cô ấy có một đôi mắt to, mái tóc dài, nhưng chỉ mặc quần jean và áo sơ mi trắng đơn giản, nhưng vẫn còn một hình thức tương tự của thanh niên con người đến từ các tạp chí. sơ yếu lý lịch của cô là rất lớn: các học bổng học, nhân viên xuất sắc, người dẫn chương trình phát thanh, 10 cầu thủ hàng đầu đứng trong cuộc thi ...
Hàn Quốc, một cảm giác triệu, Yao Mông Cổ sẽ trở thành cảnh sát thành phố và lâm nghiệp của vẻ đẹp mới.

Cô gái gọi cung còn lại ...

Đây là một phim bộ tình cảm do hàn quốc sản xuất, đi sâu hơn vào trong bộ phim là trong việc thu hồi, lon muốn thực hiện lời hứa tốt, luôn đứng đầu các trường đại học của năm.
Nhưng Zhao Han nghi ngờ rằng cô đã không biết làm thế nào các đối thủ cạnh tranh trong ngành cảnh sát. Bởi vì cô ấy dường như không cao một mét sáu. Thi thể của cô chỉ là một chút mỏng, mặc dù đang ngồi trên một chiếc ghế đã được chỉ là một cô gái nghiêm ngặt. làn da trắng của cô, không phải là một chút màu hồng, đây là một cảm giác bình thường. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô ấy trông giống như ... Vâng, nhân vật người Mỹ cùng trong bộ phim ma cà rồng. Nhưng cô mặc một chiếc áo khoác dài màu đen nghiêm trọng, áo dài, cho đến mắt cá chân, không có dạng chưa trưởng thành của cô, làm cho cô ấy trông kỳ lạ và buồn cười. Hãy đón xem bộ phim trên kênh phim bom tấn nhé!!


TAGS:


About the author

160