Áo khoác dáng dài – định hình phong cách thời trang ấn tượng

Posted on at


Áo khoác dáng dài không chỉ có tác dụng giữ ấm trong mùa đông mà còn có tác dụng tôn dáng, định hình phong cách thời trang ấn tượng cho chị em. Áo khoác dáng dài không kén người mặc dù đậm người hay mảnh mai, thấp hay cao cũng nên có cho mình 1 chiếc trong tủ đồ.

Nhưng, có điều băn khoăn rằng, làm cách nào để lựa chọn được những chiếc áo khoác phù hợp cho bản thân mà vẫn tôn dáng và che nhược điểm cơ thể? Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số kết hợp giữa áo khoác dáng dài với các loại trang phục khác cho bạn gái thêm tươi tắn ngày đông nhé!

Kết hợp với quần skinny

áo khoác dáng dài

ao-khoac-dang-dai-2

ao-khoac-dang-dai-3

Set đồ ấn tượng này phù hợp với những cô nàng năng động như làm nghề phóng viên, nhân viên kinh doanh hay cả các cô nàng công sở nữa. Bạn có thể kết hợp áo khoác với skinny jeans và giày cao gót để tôn thêm dáng.

Quần âu với áo khoác dáng dài

Với các cô nàng ưa chuộng phong cách chững chạc, thanh lịch thì quần âu ống suông là lựa chọn lý tưởng, nên chọn những chiếc quần âu dáng dài. Còn với bạn gái yêu thích phong cách trẻ năng động hơn thì chọn loại quần ống lửng kết hợp cùng ankle boots để tạo nên phong cách nổi bật và sành điệu.

ao-khoac-dang-dai-4

Một chiếc quần ống lửng và áo sơ mi trắng cùng áo khoác dáng dài bên ngoài khiến bạn trông thật trẻ trung, nhẹ nhàng và không kém phần nổi bật.

ao-khoac-dang-dai-5

ao-khoac-dang-dai-6

Hay những ngày thời tiết lạnh hơn, bạn có thể kết hợp set này nhưng thay bằng một chiếc áo len cao cổ, vừa thời trang lại thật ấm áp.

Kết hợp với váy liền

Bạn có thể kết hợp áo dáng dài với một chiếc váy liền thân một màu hay họa tiết, cùng chiếc quần tất tối màu. Kiểu trang phục này khá đơn giản nhưng vẫn rất thật bắt mắt và dễ phối đồ. Nhưng bạn cần chú ý tới độ dài của áo và chân váy, tránh trường hợp váy trong dài hơn áo khoác ngoài. Bạn có thể chọn váy ôm hoặc váy xòe để kết hợp với áo khoác dáng dài, nên chọn giày cao gót làm tôn thêm vóc dáng thanh thoát cho cơ thể.

ao-khoac-dang-dai-7

ao-khoac-dang-dai-8

ao-khoac-dang-dai-9

Kết hợp với chân váy

Kiểu kết hợp trang phục này chưa bao giờ là lỗi mốt và bạn có thể chọn nhiều kiểu váy – áo cũng như chất liệu của trang phục. Bạn có thể sử dụng thêm quần tất loại mỏng cho set đồ mùa đông này để thêm phần sexy và lôi cuốn.

ao-khoac-dang-dai-10

ao-khoac-dang-dai-11

ao-khoac-dang-dai-12



About the author

160