Paid2Youtube

Posted on at


HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN TỪ PAID2YOUTUBE *CHI TIẾT ĐẦY ĐỦ TỪ A ĐẾN Z*

 

HOT: Mẹo kiếm tiền nhanh với paid2youtube.com

Cách quản lý ref thuê bằng excel

Hướng dẫn chi tiết cách tạo tài khoản paid2youtube

 

Bất kỳ ai kể cả tôi đều nghi ngờ hình thức kiếm tiền không cần làm gì nhiều mà lại có tiền vào túi như kiếm tiền bằng hình thức PTC, bằng chứng là có rất nhiều trang đã scam và thế là nhiều người chơi phải trắng tay, bạn có thể tham khảo danh sách PTC lừa đảo (scam) trong link sau: http://satavina.com/News.aspx?NewsId=VuuYZQnK7Rw=


Từ đó rất nhiều người đã quay lưng lại với hình thức kiếm tiền này, nhưng sau khi bạn đọc xong bài viết này thì bạn nên suy nghĩ lại đối với paid2youtube.

 

  1.  Sơ lược về paid2youtube

 

Paid2youtube là một trang kiếm tiền theo hình thức PTC (paid to click) uy tín đáng tin cậy nhất, paid2youtube vẫn trả tiền rất đều cho thành viên hàng tháng.

So với những trang kiếm tiền bằng cách click xem quảng cáo thì paid2youtube là click xem clip trên youtube, với paid2youtube thì bạn không cần bận tâm đến chuyện scam:

 

  • Nguồn gốc của paid2youtube: là công ty con của youtube đến ngày 09/10/2006 được Google mua lại youtube với giá 1.65 tỷ USD), chủ của paid2youtube là những đại gia có uy tín trên thế giới thì chuyện scam là xác suất xảy ra rất nhỏ.

 

  • Paid2youtube trả tiền đều đặn, qua nhiều lần thay đổi điều khoản, thay đổi giá mua-thuê ref, giá click hiện nay site hoạt động rất ổn định.

 

  1. Bảng giá và hình thức trả tiền

 

 

  •  Đối với click của bạn:

o   Surf videos: $0.005/click

o   Comment: $0.1/click

o   Subscriber: $0.15/click

o   Ratings: $0.01/click

o   Cheap ads: $0.001/click

 

Nhận xét: với mức giá này thì bạn click 1 tháng có thể thu nhập của bạn là 3 USD hoặc ít hơn, chính vì thế bạn cần thuê ref với mức giá của 1 ref như sau:

 

  •  Đối với click của ref:

 

o   Surf videos: $0.001/click

o   Comment: $0.05/click

o   Subscriber: $0.05/click

o   Ratings: $0.005/click

o   Cheap ads: $0.0001/click

 

Nhận xét: bảng giá của ref tuy thấp nhưng nếu bạn click đủ vốn và thuê khoản 50 click thì bạn hãy nhẩm thử xem mỗi ngày ref của bạn sẽ kiếm được bao nhiêu tiền cho bạn.

 

  • Rút tiền: khi tài khoản của bạn đã có đủ 10$ thì bạn có thể rút tiền, sau 7 ngày sẽ có tiền trong tài khoản paypal của bạn (hướng dẫn đăng ký paypal tại đây!), nhưng tôi khuyên bạn đừng nên rút sớm vì paid2youtube không cho bạn nạp tiền vào tài khoản để đảm bảo sự công bằng giữa các thành viên tham gia nên số tiền mà bạn click được cũng chính là vốn cho bạn có quyền lựa chọn thuê thêm ref ưng ý thông qua bản thống kê của paid2youtube.

 

  • Paid2youtube không có nâng cấp thành viên, không có nạp tiền vào tài khoản mọi thành viên đều như nhau, chính vì điều này là cái hay của paid2youtube khi tính toán để đảm bảo lợi nhuận và sự tồn tại lâu dài

 

  1.  Vấn đề về ref:

 

  • Bạn có thể thoải mái giới thiệu cho bạn bè, giống như tôi đang giới thiệu cho bạn

 

  •  Ref thuê là người thật luôn hoạt động không giới hạn nhưng mức giá là cái mà chúng ta cần quan tâm và đó cũng chính là cái ảnh hưởng đến sự tồn tại lâu dài của trang, hiển nhiên paid2youtube đã tính toán rất kĩ về vấn đề này để cân bằng được lợi nhuận của 2 phía

 

  • Nếu bạn bạn dùng tiền trong tài khoản thuê ref thì giá 0.3$/ref/tháng với mức giá này bạn hoàn toàn có lời

 

  • Hướng dẫn kiếm lời khi bạn dùng tiền có được từ việc click của mình

o   Chọn ref từ bản thống kê

 

 

Mẹo nhỏ cho bạn biết cách thuê ref: bạn nhìn vào con số ở cột video views và so sánh với thời gian hoạt động của ref, nếu trung bình mỗi tháng ref đó click khoảng 400 video views trở lên thì bạn hãy đặt mức ưu tiên cho ref đó cao hơn các ref khác trong danh sách.

 

Lưu ý: 

Nếu các bạn thật sự muốn kiếm nhiều tiền từ paid2youtube thì:

1 - Bạn nên click video từ 2 đến 3 tháng để tích lũy vốn cho việc thuê ref hay quan trọng hơn là quan sát chu kỳ video nhiều. Mình đã kiếm tiền từ paid2youtube rất lâu nhưng kinh nghiệm mình đã đúc kết thì chỉ 1 đến 2 tháng, đó là trang paid2youtube cho xuất hiện video theo chu kỳ để nó có thể thu lợi tối đa, hiện tại (20-3-2015) theo như mình quan sát thì chu kỳ của nó là cứ cách 1 tháng lại xuất hiện nhiều video, nếu bạn thống kê lại số video bạn click thì bạn sẽ thấy ngay điều đó, khi số video có nhiều thì đó cũng chính là thời điểm để bạn thuê ref và ref sẽ mang đến lợi nhuận cho bạn.

 

2 - Kinh nghiệm thứ 2 là bạn đừng vội rút tiền ra sớm, vì nếu bạn đã rút tiền thì mọi thứ bắt đầu lại từ đầu, cũng như vốn để thuê ref của bạn không đủ nhiều khi số video có nhiều.

 

3 - Kinh nghiệm thứ 3 là khi thuê ref bạn nên quan tâm cột video views và cột joined, vì khi bạn dựa vào 2 cột đó bạn sẽ biết người đó click video nhiều hay ít, nó sẽ giúp bạn chọn ra ref làm lời cho bạn.

Nếu muốn trao đổi kinh nghiệm thì bạn gửi mail cho mình camgiacla001@gmail.com

 

Sau khi đọc xong bài viết này, nếu bạn thật sự muốn tạo tài khoản paid2youtube thì bạn hãy click vào link sau: paid2youtube.com  hoặc bạn  đăng ký thì click vào link http://www.paid2youtube.com/?r=camgiacla001

 

 


lưu ý: khi referrer là camgiacla001 thì mình mới có thể trao đổi kinh nghiệm với bạn.


chúc bạn thành công!



About the author

160