PHÚ MỸ HƯNG NƠI "ƯƠM MẦM TƯƠNG LAI"

Posted on at


Không phải ngẫu nhiên mà đô thị Phú Mỹ Hưng với những căn hộ, biệt thự phú mỹ hưng được đánh giá cao về tính nhân bản, nhân văn trong quá trình quy hoạch đô thị. Tại đây các khu chức năng được quy hoạch hướng đến chất lượng sống của người dân sống tại đây bao gồm đầy đủ  như nhà ở, giáo dục, y tế điều dưỡng, tài chính, kinh doanh, thương mại….

 

Đô thị phú mỹ hưng đáng quan tâm nhất ở đây là mọi dịch vụ và tiện ích phục vụ đời sống của người dân đều nằm trong khoảng cách đi bộ được. Đặc biệt, Tại đây môi trường giáo dục được quy hoạch một cách bài bản với hệ thống trường học đa dạng từ mẫu giáo đến bậc đại học đều có tại đây.

Với người dân khi mua nhà, căn hộ, biệt thự chọn nơi ở như thế nào để vừa đáp ứng nhu cầu nhà ở, vừa tạo môi trường tốt để con phát triển tốt là điều mà tất cả các bậc cha, mẹ nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, mong muốn này  không hề dễ ở các trung tâm đô thị lớn bởi mỗi tấc đất ở đây đều là vàng. Ai cũng mong muốn có nhà ở nơi yên tĩnh, thoáng mát thì gần như xa các trung tâm kinh tế dịch vụ, tiện ích, trường học và ngược lại, nếu nhà ở gần các trung tâm kinh tế dịch vụ, tiện ích, trường học thì khó có được sự yên ả, yên tĩnh, thanh bình. 

Phú mỹ hưng - Môi trường tự nhiên trong lành

Đối với trẻ em môi trường sống, không gian sinh hoạt đều có phần tác động lớn đến phát triển toàn diện về thể chất và nhân cách của trẻ. Nếu được phát triển trong môi trường sinh thái sạch đẹp cùng với những cơ sở hạ tầng hiện đại thì trẻ sẽ có cơ hội để sáng tạo và học hỏi nhiều hơn. Các bậc cha mẹ đều mong muốn con mình có một không gian sống giữa thiên nhiên ngập tràn những ánh nắng và xanh mát, tự do vui chơi, chạy nhảy để có thể cảm nhận thế giới rộng lớn xung quanh trẻ... Chỉ ở môi trường như vậy thì trẻ mới được phát triển tốt nhất cả về thể chất và nhân cách, xúc cảm.

Với môi trường sống trong lành và văn minh, tâm hồn trẻ sẽ được rèn giũa sáng và đẹp hơn. Các chuyên gia về giáo dục luôn đề cập đến không gian sống, vui chơi cho trẻ khi mà ở các thành phố lớn đông đúc, không gian thì ngày càng bị thu hẹp phải nhường chỗ cho các công trình các nhà cao tầng xây dựng… Điều đó làm thiếu hẳn sự cân bằng trong môi trường sống. Có ý kiến cho rằng “không phải vô cớ mà hiện nay có những trẻ em hư hỏng,tự kỷ, tụ tập đánh nhau, nghiện game quên học, quên ăn… Điều này có một phần nguyên nhân do trẻ thiếu những sân chơi để phát triển về thể chất và nhân cách.” Chính vì vậy các nhà đầu tư đã tính tới việc này tại phú mỹ hưng trong trung tâm hiện hữu của thành phố và nhiều khu dân cư mới thiếu khoảng thở đô thị với con số 8,9m2 diện tích cây xanh trên đầu người tại Phú Mỹ Hưng nó không chỉ mang ý nghĩa thống kê mà còn hiện diện cho chất lượng môi trường sống tại đây với những giá trị nhân văn, nhân cách, hiện đại.

Đặc biệt với hệ thống công viên, hồ nước được bố trí đều khắp các khu đô thị. Phú Mỹ Hưng có môi trường sống xanh,sạch khỏe cho người dân và đặc biệt là nơi “ươm mầm tương lai”. Bởi những trẻ em được nuôi dưỡng trong một không gian sống xanh, sạch sẽ phát triển về mặt tinh thần, thể chất

Phú mỹ hưng - Đa dạng môi trường giáo dục

Ngay ban đầu định hướng quy hoạch khu đô thị Phú Mỹ Hưng về những căn hộbiệt thự phú mỹ hưng cao cấp, cơ sơ giáo dục, trung tâm thương mại thì đã xác định việc ưu tiên hàng đầu dành đất phát triển các cơ sở giáo dục, đa dạng hóa mô hình giáo dục trong đô thị. Từ đó, ngay trong lòng khu đô đã hình thành nên một môi trường giáo dục đa dạng về loại hình, đầy đủ về bậc đào tạo từ mầm non cho tới đại học.

Trường THCS-THPT Đinh Thiện Lý

Vào mỗi năm học mới thì việc tìm chỗ học tốt cho con, thuận tiện cho con trở thành nỗi ám ảnh nhiều bậc phụ huynh thì tại đô thị phú mỹ hưng việc quy hoạch tiện ích giáo dục ngay gần nhà sẽ giúp họ thuận tiện trong việc đưa đón con đi học và đặc biệt giúp trẻ thường xuyên tiếp tục với nếp sinh hoạt văn minh nơi đây thông qua các khung cảnh trường học và  thúc đẩy ở trẻ sự yêu thích trường lớp hơn.

Tại đô thị Phú Mỹ Hưng,  từ mầm non cho đến trung học cơ sởm trung học phổ thông được phát triển khá quy củ và xung quanh đây là các trường đào tạo nâng cao như: ĐH RMIT, Cao đẳng Công nghệ và Quản trị doanh nghiệp… Không những vậy Phú Mỹ Hưng còn trực tiếp đầu tư cho việc phát triển giáo dục bằng cách xây trường Đinh Thiện Lý (Lawrence S. Ting School) với phương pháp giáo dục toàn diện nơi đây, lấy học sinh làm trung tâm, coi trọng việc rèn luyện phẩm chất đạo đức. Thông qua những hoạt động thực tế hàng ngày và chương trình giảng dạy theo hướng tích hợp nhằm kích thích phát triển ý thức bản thân, năng lực thực tiễn và tinh thần sáng tạo của học sinh…

Trong một môi trường văn minh, cộng đồng thân thiện, tiếp xúc những ứng xử văn hóa, phong cách sống hiện đại dựa trên những giá trị truyền thống. Nơi đây chắc chắn tâm hồn trẻ sẽ được rèn giũa sáng và đẹp hơn.

Công ty phú mỹ hưng liên tục mở các đợt bán căn hộ phú mỹ hưng và biệt thự phú mỹ hưng để biết thông tin chi tiết vui lòng truy cập: www.phumyhunghome.com



About the author

160