Phat hien benh ung thu vu som

Posted on at


Có một số hình thức của phát hiện bệnh ung thư vú sớm: Loại nốt, tiêu biểu nhất, được đặc trưng bởi một nút dày 0,5-5 cm hoặc hơn, nó được định nghĩa bởi tất cả các triệu chứng sau đây; Tất cả họ đều rất tích cực, mở rộng một cách nhanh chóng, hầu như tốc độ sét, các khối u không có biên giới rõ ràng, "lan rộng ra" của vú và da. Đối với 2 hình thức đầu tiên là dấu hiệu đặc trưng của viêm: khó chịu của vú, một tone màu đỏ tươi sáng của da nó làm tăng nhiệt độ cơ thể lên 39 độ C. Theo quan điểm của các dấu hiệu này thường xuyên xảy ra, và những sai lầm trong chẩn đoán các bệnh nhân điều trị viêm điều kiện, được đặt tên và được gọi với các loại bệnh ung thư vú. Khi ung thư biểu mô ống bìa ung thư vú là một "da" của hợp đồng và giảm kích thước.

Mục đích của việc phát hiện bệnh ung thư vú sớm

Đôi khi, ung thư vú biểu hiện bằng các loại di căn hạch bạch huyết ở phía bên bị ảnh hưởng, thường không phát hiện ra các khối u chính - phát hiện bệnh ung thư vú sớm ẩn. Đối với cục u nhỏ của vú, bất kỳ triệu chứng xuất hiện. Các cô gái tinh ý nhất và hubbies của họ có khả năng nhận diện trang web khối u trong tuyến nội tiết của cơ hội, nhưng trong một vú lớn để tìm kích thước nhỏ knot khó khăn. Tiết lộ một nút có thể gây đau khi đẩy, vòng, rắc rối-miễn phí và nhanh nhẹn, điều này nói ủng hộ của một khối u lành tính. Dấu hiệu của bệnh ác tính khác: một nút thắt chặt để chạm vào đá, diện tích của nó là không đồng đều, nó là cố định hoặc di chuyển một chút, có thể được cố định vững chắc để các mô xung quanh hoặc da, thường không đau, có thể đạt đến một kích thước đáng kể (hơn 3-5 cm và đôi khi 10-15 cm).


Trong số tất cả các loại ung thư ở phụ nữ, anh mất vị trí đầu tiên. Trong hầu hết các trường hợp, ung thư vú phát triển trong sự hiện diện của những thay đổi tiền ung thư. Đây chính là một chứng loạn sản và u nhú vú lành tính ống dẫn. Phát hiện bệnh ung thư vú sớm là loại đại diện vĩ mô và nốt lan tỏa, cùng với ung thư vú và núm vú của trường (điều kiện của vú Paget). Đối với các bệnh ung thư nốt được đặc trưng bởi các nút có đường kính lên đến một số cm. Trong một số trường hợp, một nút chặt chẽ, được thấm nhuần với mô lớp màu trắng thấm vào mô mỡ xung quanh, ở những người khác - một phần mềm, mọng nước lên vết cắt, tách thuận tiện.

Tính chất của việc phát hiện bệnh ung thư vú sớm

Ung thư tuyến tiền liệt được bảo hiểm cho một khoảng cách đáng kể, hình dạng của các khối u được đánh dấu xấu. Đôi khi ung thư xâm nhập vào da và các hình thức trên bề mặt của phân hủy hình thành nấm - loét ung thư. Trong một số trường hợp, phát hiện bệnh ung thư vú sớm các khối u lan rộng trên các khu vực của vú và tất cả các chất sắt được phủ bằng một lớp vỏ dày. Vì vậy, bạn đã hoàn tất điều trị, mái tóc của bạn đang bắt đầu phát triển trở lại và sương mù của hóa trị liệu đang dần bắt đầu để nâng cao - những gì bây giờ? Một trong những vấn đề mọi người sống sót ung thư vú phải quản lý là tác động có hại lâu dài có thể xảy ra điều trị bài.

Từ một quan điểm vật lý, cơ thể của bạn đã thay đổi. Sau tác động của quá trình phẫu thuật có thể để lại cho bạn với một vai cứng nhắc, phát hiện bệnh ung thư vú sớm nên tập thể dục là cần thiết về tăng trở lại một cơn giận dữ đầy đủ các phong trào một lần nữa. Bạn có lẽ sẽ cần phải luôn luôn mất thêm một chút thời gian với nó khi kéo dài trong tương lai. Dựa vào cách thức rất nhiều hạch bạch huyết, bạn đã thực sự loại bỏ, bạn có thể cần phải hài lòng với phù bạch huyết. Tập thể dục và tiêu thụ lành mạnh có thể là phương pháp tốt nhất để quản lý các tác động có hại vật lý của thủ tục phẫu thuật và xạ trị. Massage có thể là một cách tuyệt vời để hỗ trợ với một vài trong số đó có thể đáng sợ đã xảy ra, hạn chế chuyển động vật lý của bạn.


TAGS:


About the author

160