Phong cách kiến trúc tân cổ điển cho gia chủ trung niên

Posted on at


Kiến trúc tân cổ điển vốn không hề xa lạ với những ai yêu thích cái sự lãng mạn, nhẹ nhàng mà sâu lắng hay chút retro cho cuộc sống thêm màu sắc. Với đặc điểm là sự kết hợp tinh tế giữa lối kiến trúc Hy Lạp và kiến trúc của kiến trúc sư nước Ý đại tài Andre Palladio để tạo lên những căn biet thu dep lôi cuốn người xem trong mỗi góc nhìn.

biet thu dep

Và đặc biệt với lứa tuổi trung niên thì ý tưởng thiết kế biệt thự đẹp theo lối kiến trúc tân cổ điển là điều nên làm. Do tính tiện dụng cũng như sự đơn giản hóa trong khâu bài trí. Lối kiến trúc này tập trung trọng điểm vào những mảng tường để nhằm tăng sự mới lạ cho căn phòng.

Thiết kế biệt thự theo trường phái tân cổ điển là sự chọn lựa hoàn hảo khi có thể dụng hòa vào thiên nhiên một cách tối đa, tạo nơi thư thái, nghỉ ngơi sau nửa đời cực nhọc. Với hệ thống sân vườn kết hợp cùng với những họa tiết hoài cổ mang lại sự lãng mạn, cổ điển và có đôi chút huyền bí trong đấy, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình trung niên có nhiều thế hệ.

Không quá kén chọn về nguyên liệu tạo thành, những căn biệt thự đẹp theo lối tân cổ điển đều được sử dụng từ chính những nguyên liệu sẵn có trên thị trường để tạo những mảng tường nổi, những chi tiết làm điểm nhấn cho gia đình.

Cũng không cầu kỳ về màu sắc, bạn có thể biến đổi những tông màu khác nhau cho căn biệt thự, song đa phần người dùng hướng đến những tông màu nhẹ nhàng, tinh tế hơn như tông màu trắng thuần khiết, màu vàng dịu dàng như làn nắng thu.

Không chỉ vậy những mẫu biệt thự theo kiến trúc tân cổ điển sẽ mang lại cho người dùng những không gian cá nhân thơ mộng của riêng mình.


TAGS:


About the author

160