Quỳnh Chi hạnh phúc chia sẻ hình ảnh mới nhất của con trai

Posted on at


Quỳnh Chi chia sẻ hình ảnh đáng yêu của con trai với status vui vẻ khiến nhiều người hi vọng hai mẹ con cô đã được đoàn tụ.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ MC xinh đẹp Quỳnh Chi đã chia sẻ hình ảnh mới của con trai mình. Đăng kèm hình ảnh dễ thương của cậu nhóc là dòng status đáng yêu của Quỳnh Chi:  "Mấy cô chú lên đồ đi chơi thứ 7 chưa ạ? Nghe nói má Chi hôm nay cũng bị mấy cô bắt phải lên đồ, bị dẫn đi đâu thì chưa biết. Sợ thật ha ha".

Trong hình ảnh mới này, bé Gia Phúc - con trai Quỳnh Chi lớn phổng phao và biểu cảm rất đáng yêu. Đây là hình ảnh hiếm hoi của con trai Quỳnh Chi được công bố gần đây. Bức hình cậu nhóc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người thân và bạn bè cựu hotgirl. Ai cũng mong Quỳnh Chi và con trai yêu được đoàn tụ.


Nhiều người cho rằng đây là hình ảnh của Gia Phúc được chụp tại nước ngoài


Hon nhan gia dinh của Quỳnh Chi và nhà chồng không mấy tốt đẹp  vì tranh chấp quyền thăm, nuôi Gia Phúc, nữ MC xinh đẹp đã stress nặng. Cô liên tục cho thấy sự bất lực, mệt mỏi của mình. Tuy nhiên, những ngày gần đây có thể thấy rằng Quỳnh Chi đã dần lấy lại được tinh thần để trở lại với công việc. Có lẽ Quỳnh Chi và gia đình chồng đã tìm được tiếng nói chung về tương lai của con trai cô.



About the author

160