Rèm chống nắng hai lớp cao cấp

Posted on at


Rèm chống nắng hai lớp cao cấp căn hộ Quận 7.

Là một căn hộ cao cấp nằm giữa khu phố yên bình tại quận 7, căn hộ này được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại. Bước vào căn nhà bạn sẽ thấy những đồ nội thất được trang trí một màu nâu liền mạch tạo nên vẻ ấm áp hài hòa. Chính vì vậy việc lắp rèm cửa cho các phòng sao cho phù hợp với các đồ nội thất có sẵn là một điều băn khoăn của chủ nhà. Với kinh nghiệm nhiều năm thi công rèm cửa cao cấp cho các căn hộ, chung cư, khách sạn, resort...thegioiremviet đã tư vấn cho gia chủ sử dụng những loại màn cửa đẹp phù hợp với từng phòng.

 

Rèm chống nắng phòng khách

 

Đầu tiên là khu vực phòng khách đã được chúng tôi tư vấn sử dụng loại rèm vải chống nắng 2 lớp màu xanh lá cây, lớp trong được sử dụng rèm voan màu kem nhạt tạo cho không gian phòng khách luôn ấm áp nhưng không mất đi tính hiện đại sẵn có của nó. Kết hợp với các đồ nội thất trong phòng khách tấm rèm cửa phòng khách này làm cho không gian trở lên rộng rãi và thoáng mát.

 

Rèm cửa cao cấp

 

Bước vào phòng ngủ, những ô cửa sổ được chúng tôi thiết kế lắp đặt bằng những bộ rèm sáo gỗ cao cấp, cửa chính ở giữa 2 cửa sổ được lắp đặt rèm xếp lớp roman kèm theo lớp rèm vải voan nhẹ nhàng đung đưa trước gió, tạo ra cảm giác khác biệt so với thiết kế có sẵn.

 

Rem xep lop

 

Tại phòng ngủ nhỏ với không gian hẹp, được chúng tôi trang trí bằng những bộ rèm xếp lớp roman màu xám phối những giải băng màu xanh lá tạo ra không khí tuơi trẻ cho căn phòng. Rèm roman là một loại rèm vải phổ biến hiện nay, nó thường gọn nhẹ và phù hợp với những không gian hẹp.

 

Rèm roman

 

Cuối cùng là không thể thiếu được bộ phận nhân viên kỹ thuật tay nghề cao trong việc thiết kế và lắp đặt những bộ rèm cửa cao cấp này. Họ đã cố gắng lắp đặt trong thời gian nhanh nhất có thể để kịp tiến độ giao nhà cho gia chủ. Nếu các bạn quan tâm tới các sản phẩm rèm cửa của thegioiremviet vui lòng gọi 0972 333 476 để được hỗ trợ kịp thời.

Nguồn: http://thegioiremviet.com/du-an/59/rem-chong-nang-hai-lop-cao-cap-tai-quan-7.html



About the author

160