Ronaldo tỏ ra tích thú khi được cạnh tranh với Messi

Posted on at


Cristiano Ronaldo cho rằng sự cạnh tranh với Lionel Messi là một động lực tích cực giúp anh cố gắng và hoàn thiện hơn.

>> Ronaldo thừa nhận mạo hiểm khi không nghỉ ngơi
>> Bão chấn thương không buông tha Arsenal
>> Messi sẽ không giải nghệ tại Barcelona

Ronaldo - Messi sẽ đụng độ nhau trong trận El Classico

Ronaldo - Messi sẽ đụng độ nhau trong trận El Classico

Theo bản tin soi kèo cho biết,cuộc so tài giữa Ronaldo và Messi luôn là trung tâm của giới chuyên môn lẫn giới truyền thông cũng như NHM trong hơn một thập kỷ qua.Tuy nhiên, mùa giải năm ngoái Ronaldo là ngôi sao thành công hơn rất nhiều so với Messi khi giành chức vô địch Champions League, Copa del Rey và UEFA Super Cup với Real Madrid cũng như các giải thưởng cá nhân là QBV và Chiếc giày vàng. Cũng không thể nói Messi đã qua đi cái thời đỉnh cao phong độ khi mùa giải trước siêu sao người Argentina luôn bị chấn thương đeo bám và không thể đóng góp được gì cho thành tích của CLB cũng như cá nhân anh.

"Đây là một phần của cuộc đời tôi",Ronaldo nói với thế giới bóng đá khi được hỏi những suy nghĩ của mình về sự cạnh tranh với Messi."Đó là điều bình thường khi mọi người so sánh chúng tôi với nhau.Tôi đã quen với điều đó. Nó xảy ra với tôi ngay khi tôi còn ở Manchester United và tôi biết làm thế nào để kiểm soát”.

"Chúng tôi là đồng nghiệp. Bên ngoài sân cỏ tôi không có mối quan hệ đặc biệt với Messi, tuy nhiên tôi tôn trọng anh ấy, và tôi cho rằng việc cạnh tranh với anh ấy mang nhiều điều tích cực hơn là tiêu cực".Ronaldo và Messi sẽ chính thức chạm trán và so tài với nhau khi Barcelona sẽ có chuyến làm khách trên sân nhà Bernabeu của Real Madrid vào ngày 26/10.



About the author

160