Ronaldo và Bale - Hai chiếc F1 ác mộng với hàng thủ Barca

Posted on at


Ronaldo và Bale - Hai chiếc F1 ác mộng với hàng thủ Barca

 

Với những pha bứt tốc chẳng khác nào chiếc F1, Cristiano Ronaldo và Gareth Bale thường biến các hậu vệ của Barca trở thành những gã hề trong những trận siêu kinh điển gần đây.

Trước khi bước vào trận siêu kinh điển lần thứ 261 giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra lúc 23h hôm nay, Ronaldo từng góp mặt ở 21 trận. Trong 9 trận đầu tiên, siêu sao người Bồ Đào Nha có vẻ như bị khớp nên chỉ ghi 3 bàn vào lưới Barca. Tuy nhiên, sau khi bắt nhịp, cựu sao M.U cho thấy sự đáng sợ của mình bằng việc ghi tới 10 bàn trong 12 lần so tài gần nhất với gã khổng lồ xứ Catalunya.

 

Dù biết Ronaldo là cầu thủ rất nguy hiểm nhưng hàng phòng ngự của Barca vẫn không thể tìm ra cách để chế ngự anh. Ngoài 3 bàn thắng trên chấm 11 m, những pha lập công còn lại đều cho thấy sự tinh tế, dũng mãnh và chính xác của cầu thủ hay nhất thế giới 2013.

 

Video13 bàn thắng của Cristiano Ronaldo vào lưới Barca

Trong phần lớn các tình huống tấn công, Ronaldo dùng tốc độ để loại bỏ sự đeo bám của đối phương trước khi xé lưới Barca. Trường hợp bị bao vây nhiều tầng, CR7 sẽ ẩn mình rồi bất ngờ xuất hiện trước thủ môn đối phương sau những cú tỉa bóng của đồng đội. Ngoài ra, siêu tiền đạo 29 tuổi còn sở hữu vũ khí đáng sợ khác là những pha không chiến.

 

Một trong những bàn thắng ấn tượng nhất của Ronaldo ghi vào lưới gã khổng lồ xứ Catalunya diễn ra trong trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha tại Bernabeu 2012. Sau khi cướp được bóng trong chân cầu thủ Barca bên phần sân nhà, Khedira tung ra đường chuyền vượt tuyến để Ronaldo bứt tốc rồi đánh gót kỹ thuật loại bỏ hoàn toàn sự đeo bám của Pique trước khi tung ra cú sút sệt hạ gục Victor Valdes.

 

VideoNhững pha không chiến thành bàn của CR7 ở Real

Không chỉ Ronaldo, một cầu thủ khác của Real cũng khiến hàng thủ Barca phải nể sợ, đó là Gareth Bale. Trong trận chung kết Cúp nhà vua với Barca mùa trước, Real không có sự phục vụ của Ronaldo do chấn thương. Thế nhưng, Bale đã tỏa sáng rực rỡ giúp Real giành chiến thắng chung cuộc 2-1 để lên ngôi vô địch. Trong đó, cú bứt tốc biến Marc Bartra thành gã hề trước khi ghi bàn ở góc hẹp của ngôi sao xứ Wales được đánh giá là một trong những bàn thắng đẹp nhất lịch sử El Clasico.

 

VideoMàn trình diễn của Bale trong trận chung kết Cúp nhà vua 2013/14

Trong trận đấu đêm nay, nhiều khả năng Bale sẽ không thể sát cánh cùng đồng đội do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương hông. Tuy nhiên, với phong độ siêu ấn tượng hiện nay (ghi 20 bàn sau 13 trận) cùng cái duyên ghi bàn vào lưới Barca, Ronaldo hứa hẹn sẽ tạo ra bữa tiệc chiến thắng cho Real tại Bernabeu.



About the author

Facebook-Inc

I'm Vietnamese. I love Vietnam, love u19 Vietnam, love Saigon Fantastic Five. I have a blog which help playing LoL and earning Bitlanders. It is meovat246.blogspot.com

Subscribe 0
160