Sai lầm khi tin vào tác hại của mầm đậu nành trên MXH

Posted on at


Theo các chuyên gia bác sĩ Elson Haas, giám đốc tại trung tâm y tế chuẩn bị Marin Trong California (Mỹ) trong 1 nghiên cứu về thực phầm tính năng của mình cho rằng, mầm đậu nành là một mỗi những thực phẩm dễ gây dị ứng và nhiều phản ứng khác. Theo ông Haas thì, dị ứng thực phẩm là 1 phong cách mẫn cảm hoặc một vài dạng khó tiêu hóa thực phẩm gây ngoại giả. 

Bên cạnh đó đấy mầm đậu nành, những WIN chiết xuất từ tinh chất đậu tương nhất mực có cất những chất saponins, soyatoxin, phytates, chất tức giận protease, oxalate và goitrogen… có mình đậu tương chặn đứng việc đón nhận khoáng vật và ngăn việc hoàn thiện Isoflavones cần phải có cho tiêu hóa. vồn vã trước gây ra kỹ càng đầy hơi, khó tiêu đối Với 1 số người lúc sử dụng quá rộng rãi thắng từ chiếc hạt này.

liên tưởng đến tuyến giáp

tạp chí Nippon Naibunpi Gakkai Zasshi (Nhật Bản), mới đây đã trích dẫn một nghiên cứu vào năm 1991 đưa ra, chỉ mẹo ăn 2 thìa canh đậu tương trong ngày mỗi vòng 3 tháng, một người mạnh khỏe có thể bận rộn bệnh tuyến giáp Ở những triệu chứng khó Ở, táo bón, bi lụy ngủ và bướu cựu truyền. phổ thông nghiên cứu cũng chỉ ra, Goitrogen có mình đậu tương, gây rối loàn sự đàm đạo chất i-ốt và kềm chế sự sản xuất của tuyến giáp.
mỗi cuốn The Whole Soy Story: The Dark Side of America’s Favorite Health Food ( mặt trái của đậu tương) của thạc sĩ Kaayla Daniel, 1 chuyên gia dinh dưỡng lâm sàng cũng cho rằng, trường hợp game-er có bệnh về tuyến giáp, chắc chắn tránh xa đậu tương dưới bất kì thiết kế nào. “Tôi có mọi bệnh nhân về tuyến giáp, và đầu tiên tôi cho họ uống thuốc trị tuyến giáp vào buổi sáng, tôi ẩn ý họ ngoài ra tránh sữa đậu vào bữa sáng bởi đậu tương có thể can hệ tới thủ thuật thân thể Play-er tiếp thu và dùng hormone tuyến giáp.

Xem thêm: Estrogen thảo dược

Nó ko được biên chép hợp lý, nhưng mà thường ngày bác sĩ mày mò hợp lý đó”, Daniel viết.

tăng trưởng liên can tế bào ung thư

thủ thật đây cả chục năm, 1 nghiên cứu của Mỹ đã quyết định, trường hợp một nữ giới sử dụng khoảng 45mg tinh chất mầm đậu tương/ngày, thì khác 1 tháng sẽ sinh ra những triệu chứng na ná như đang dung thuốc tamoxifen (một mẫu kháng estrogen chuyên đáp ứng phụ nữ bị ung thư vú). một nghiên cứu khác khác đó cũng khẳng định, tiếp thụ estrogen có mỗi đậu tương sẽ gây cản trở quất của tuyến nội tiết, gần giống như khi thiếu nữ mắc bệnh ung thư vú sử dụng thuốc tamoxifen (Proceedings of the Society for Experimental Biology and Medicine 1995).

Estrogen thảo dược không khó hiểu nghiên cứu hòa bình sau ấy cũng chỉ ra, việc tiêu thụ phytoestrogen có mình đậu tương khôn xiết tai hại, nó có thể phá đổ vỡ kỹ thuật nội tiết, gây vô cơ và ảnh hưởng ung thư vú Ở nữ giới. HuffPost Healthy Living Meredith Melnick cũng có công bố nêu ra, mình một số nghiên cứu Trong động vật, những hợp chất có mình đậu tương rinh các nét y chang Trong estrogen, lớn hệ trọng sự lớn mạnh của khối u.

một nguồn cội bậc nhất của bệnh ung thư vú, lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung, vô sinh và giảm thèm muốn dục tình là bởi sự ách thống trị của estrogen. bên cạnh đó, Genistin có mình đậu tương tinh chiết cũng có thể kích thích tế bào ung thư vú chiếc dựa dẫm estrogen.

Theo thầy thuốc Nguyễn Thị Hà, chuyên gia về sản khoa Với TPHCM thì mức độ cao của acid phytic (phytates) mình đậu tương làm giảm đồng hóa canxi, magie, đồng, sắt và kẽm, isoflavones.

“Phytates là enzyme – chất bực bõ ngăn đón nhận chấp khoáng mình đường tiêu hóa của loài người. Nó có mặt ngẫu nhiên mỗi vẹn tuyền những loại ngũ cốc, hạt, các cái hạt và các dòng đậu”- bác sĩ Hà cảnh báo. Đậu tương có đựng lượng phytoestrogens cao hơn bất kỳ nguồn thực phẩm nào sau, bởi vậy phá vỡ khoa học nội tiết và béo gây vô sinh và hệ trọng ung thư vú Trong thiếu nữ cung cấp.



About the author

160