Sơn epoxy KLC thích hợp những công trình chống thấm

Posted on at


Hiện nay, thi công sơn epoxy KLC thích hợp những công trình như chống thấm bể bơi, chống thấm mái, tầng hầm, bể xử lý nước thải, bể chứa hóa chất, sàn thể thao…

Trước việc nhiều doanh nghiệp hiện nay không biết nên lựa chọn chủ đầu tư nào hợp lý để có được công trình chất lượng mà chi phí bỏ ra không tốn kém. Công ty Kim Loan chúng tôi đã tiến hành lập kế hoạch cụ thể về quy trình sơn và báo giá dịch vụ thi công để quý khách có thể dễ dàng chọn dịch vụ phù hợp dành cho mình.

* Nguyên nhân chính làm hư hại sân thượng
Với thời tiết như hiện nay, những cơn mưa nhiều ngày sẽ gây ra độ ẩm cao, ứ đọng nước dẫn đến hiện tượng ẩm thấp. Tường và sàn mái theo thời gian sẽ có hiện tượng nứt, ảnh hưởng đến chất lượng công trình sơn epoxy chống thấm.

*Ưu điểm của việc chống thấm công trình là gì ?
Sử dụng epoxy chống thấm có thành phần chính là polyurethane resin, chất tạo màng giúp sàn có độ bền và độ bám dính tốt hơn. Ngoài ra, bề mặt có độ thẩm mỹ cao, độ bền và độ đàn hồi tốt, che khe nứt nẻ, khuyết điểm trên bề mặt sàn.

Bột trét với đội ngũ nhân viên đã nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề sơn, chúng tôi chuyên thi công các loại sơn sàn, nền, chống thấm chất lượng cao
Mọi thông tin, khách hàng liên hệ qua địa chỉ sau :
SƠN KLC – THƯƠNG HIỆU SƠN EPOXY UY TÍN TẠI VIỆT NAM
147, đường 28, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM
Liên hệ: 08.22007114 - 08.22009114
Website : sonnuockimloan.com
Email: info@sonnuockimloan.com



About the author

hanh-phuc

Yêu thích thời trang

Subscribe 0
160