Sản xuất bao bì nhựa tự hủy chất lượng cao

Posted on at


Sản xuất bao bì nhựa tự hủy chất lượng cao



Ở Việt Nam mỗi năm sử dụng khoảng nửa triệu tấn chất dẻo để làm bao bì nhựa và con số này ngày một tăng. Thời gian qua, các nhà khoa học trên thế giới đang tìm loại vật liệu thay thế và một số nhà nghiên cứu đã đưa ra sản phẩm bao bì tự phân rã.
Công ty sản xuất bao bì Bình Minh cho biết công ty đã sản xuất được bao bì nhựa tự hủy theo công nghệ nước ngoài. Sản phẩm có thể tự rã ra thành bột mịn sau từ 3 tháng đến lâu hơn...


Công nghệ sản xuất bao bì nhựa tự hủy tương tự như công nghệ sản xuất bao bì thường, nhưng trong quá trình sản xuất có thêm chất phụ gia để bao bì nhựa có thể tự phân hủy. Quá trình sản xuất vẫn cho phép in ấn lên bao bì sản phẩm như các loại bao bì nhựa thông thường.

Thời gian để một bao bì nhựa phân hủy là từ 3 tháng đến lâu hơn tùy theo yêu cầu của khách hàng. Sau thời gian trên, bao bì nhựa tự phân hủy, rã ra thành một loại bột mịn. Trong môi trường yếm khí như bãi rác, bao bì nhựa tự hủy càng phân hủy nhanh hơn.

Công ty sản xuất bao bì Bình Minh phát triển bền vững và ổn định, chúng tôi đặc biệt chú trọng tới các giải pháp bao bì cùng chung tay bảo vệ môi trường và thực hành tối đa hóa hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.



About the author

160