Sưu tầm cái này

Posted on at


Mình có một người bạn khá thân. Cô ấy yêu một người đàn ông vài năm và có con với anh ta. Nhưng 2 người không làm đám cưới. Anh ta cũng chẳng quan tâm nhiều đến đứa trẻ. Cô ấy ấy dọn ra sống với bố mẹ để được bố mẹ đẻ chăm sóc sau khi sinh. Anh người yêu kia thì sau khi con ra đời, chắc cho con được 500k, tiền bạc hầu như đổ vào thú vui tao nhã là... nuôi chó.Công nhận con chó rất đẹp, chó quý tộc, nhìn chảnh như chó luôn. Có những người đàn ông thực sự tệ như vậy, ích kỷ như vậy. Coi con cái mình sinh ra, không bằng con chó cưng mà họ mới nuôi hay vừa tậu được. Sau này, bạn mình cũng hạnh phúc bên một người đàn ông yêu thương cô ấy thực sự. Và quan trọng là cũng yêu đứa trẻ đó như con của anh ấy vậy. Còn anh kia chắc thỏa mãn bên con chó rồi. Nên mình không rõ tin tức gì.

Lại có một người đàn ông khác, rất bảnh trai, khi vợ mang song thai thì đi cặp bồ và đuổi vợ ra khỏi nhà. Sau này, bạn đó ra nước ngoài sống để yên ổn sinh con.

Một số người đàn ông, không mang bầu, nên đâu có liên kết gì với con cái họ. Với họ, chó và gái hoặc sự ích kỷ cá nhân quan trọng hơn nhiều.

Suy đi thì cũng nghĩ lại, có rất nhiều người đàn ông tốt.... Chăm sóc vợ con và tận tụy nghĩa tình. Tâm lý, và hiểu được những gì người phụ nữ đang buồn phiền suy nghĩ để mà sẻ chia thấu đáo.

Xét cho cùng, một người đàn ông hay đàn bà, một khi đã không biết trân quý những gì đi qua đời họ, thì không cần phải níu giữ.



About the author

VietNamBuzzandSubs

viet nam buzz and subs

Subscribe 0
160